Quảng cáo

Hulk sắp gia nhập một đội bóng Ngoại hạng Anh?

Thứ năm, 30/07/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Hulk sẽ rời Trung Quốc vào TTCN mùa đông năm 2021, và Ngoại hạng Anh rất có thể là điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Brazil.

Bản hợp đồng có mức lương 320.000 bảng mỗi tuần của Hulk với CLB Shanghai SIPG sẽ chính thức hết hạn vào tháng 1 năm 2021. Điều đó có nghĩa, ngôi sao người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do sau đây chưa đầy nửa năm nữa.

Hulk đã chơi bóng ở Chinese Super League từ năm 2016, tuy nhiên ngôi sao này sẵn sàng rời Trung Quốc để trở lại bóng đá đỉnh cao, dù năm nay đã 34 tuổi.

hulk

Theo chia sẻ mới đây của Hulk với hãng tin Lance của Brazil, ngôi sao này đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những nền bóng đá lớn ở châu Âu.

"Tôi đang lắng nghe rất nhiều lời đề nghị từ Brazil và các nền bóng đá khác như Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Trung Quốc và cả giải Ngoại hạng Anh.

Mỗi ngày lại có thêm nhiều lời đề nghị mới. Tôi cảm ơn Chúa vì tên tuổi của mình vẫn đang được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Tôi đang nói chuyện với Chúa để đưa ra quyết định tốt nhất dành cho mình. Tôi sẽ đặt bóng đá lên trên vấn đề tiền bạc."

Với những phát ngôn của mình, có thể hiểu Hulk đang quyết tâm trở lại với bóng đá đỉnh cao, sau 4 năm chơi bóng ở Trung Quốc. Không loại trừ khả năng, cựu tuyển thủ Brazil sẽ chơi bóng cho một đội bóng Ngoại hạng Anh ngay trong mùa bóng tới.

>>> MU muốn chiêu mộ miễn phí trụ cột của Chelsea

VIDEO: Cú đá penalty kiểu 'giày đi, bóng ở lại' của Hulk

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Hulk Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT