Quảng cáo

MU muốn chiêu mộ miễn phí trụ cột của Chelsea

Thứ tư, 29/07/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh Chelsea không thể giữ chân Willian khi mùa giải khép lại, họ hoàn toàn có thể mất trắng trụ cột của đội bóng vào tay đại kình địch MU trong TTCN hè.

Chelsea đang là CLB hoạt động mạnh nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2020. Sau khi chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và Timo Werner, đội bóng thành London cũng đang tiến rất gần với chữ ký của tài năng trẻ sáng giá nhất nước Đức Kai Havertz.

Tuy nhiên, dù chiêu mộ được nhiều ngôi sao đắt giá, The Blues lại đang gặp rắc rối trong việc thuyết phục các trụ cột ở lại. Ngoài Pedro sẽ chắc chắn ra đi, Chelsea có thể tiếp tục mất trắng Willian ngay khi mùa bóng năm nay khép lại.

willian

Trong hoàn cảnh Chelsea chưa thể thuyết phục Willian ký vào bản hợp đồng 2 năm, những đối thủ của đội bóng này ở giải Ngoại hạng Anh đã bắt đầu ra tay. Theo tiết lộ từ báo chí Anh, người đại diện của Willian mới đây đã xác nhận có 2 đội bóng Ngoại hạng Anh đã gửi lời đề nghị cho tuyển thủ Brazil. Chưa dừng lại ở đó, tờ Talksport khẳng định 2 đội bóng kể trên chính là MU và Arsenal, những đại kình địch của Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.

Willian sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 8 tới. Hiện tại, các đội bóng hoàn toàn có quyền tiếp cận ngôi sao người Brazil mà không cần thông qua đội bóng chủ quản Chelsea. Nếu giữa đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung, Willian sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc chiến dịch Champions League trong màu áo Chelsea.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea Willian MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT