Quảng cáo

Chelsea đã chiêu mộ thành công Kai Havertz?

Thứ sáu, 24/07/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh mới nhất của Bayern Munich, Leroy Sane vừa vô tình xác nhận tương lai của Kai Havertz, người là đồng đội của anh trong màu áo ĐTQG Đức.

Tối qua theo giờ Việt Nam, Leroy Sane tham dự buổi họp báo ra mắt đội bóng mới Bayern Munich. Trong buổi trả lời phỏng vấn, ngôi sao của ĐT Đức không chỉ cung cấp nhiều thông tin thú vị về bản thân anh mà còn tiết lộ thêm về tương lai của Kai Havertz, ngôi sao đang rất được quan tâm trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Cụ thể, khi được hỏi về xu hướng chuyển từ Bundesliga sang Premier League của các cầu thủ Đức, không rõ vô tình hay cố ý nhưng Sane bất ngờ khẳng định Chelsea đã có được ngôi sao sinh năm 1999.

"Tôi nghĩ Đức luôn sản sinh ra các cầu thủ trẻ xuất sắc. Rất nhiều cầu thủ Đức đã có cơ hội để khẳng định mình ở Bundesliga. Tôi nghĩ Chelsea đã rất thành công khi chiêu mộ được Werner và Havertz, hai tài năng hàng đầu của Đức."

havertz

Những phát biểu của Sane ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi với người hâm mộ Chelsea. Rất có thể Havertz đã đạt thỏa thuận chuyển tới đội chủ sân Stamford Bridge, và thông tin này được chính Havertz tiết lộ cho Sane.

Trước đó, hàng loạt từ báo lớn ở Anh và Đức khẳng định Chelsea đã tiến rất gần với tài năng trẻ sinh năm 1999. Bản thân Havertz đã lựa chọn Chelsea là điểm đến của mình, và vấn đề duy nhất còn lại là mức giá thỏa thuận giữa Chelsea và Bayer Leverkusen.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng Chelsea Havertz Sane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT