Quảng cáo

MU quyết định 'tất tay' một mục tiêu duy nhất

Thứ tư, 29/07/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì ôm đồm quá nhiều tham vọng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định dồn toàn lực vào một cái tên duy nhất.

Sự quan tâm của MU dành cho Jack Grealish đã bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt sau khi Aston Villa vẫn kiên quyết với mức giá 80 triệu bảng. Vì vậy, MU quyết định từ bỏ chàng thủ quân của "The Villa", bất chấp sự ngưỡng mộ của HLV Solskjaer đối với ngôi sao người Anh.

Thay vào đó, United sẽ chơi một canh bạc "tất tay" với Jadon Sancho, mục tiêu số 1 của họ trên TTCN. Theo truyền thông Đức, Dortmund và MU sẽ cùng ngồi lại vào ngày 10 tháng 8 tới để cùng thảo luận về phi vụ đã tốn rất nhiều giấy mực này.

sancho mu

Nhà á quân Bundesliga muốn 120 triệu euro cho ngôi sao chạy cánh người Anh, nhưng United khó có thể đáp ứng con số đó. Bởi cũng như nhiều đội bóng khác, MU đã và đang phải chịu những tổn thất kinh tế nặng nề do đại dịch Covid-19.

Hợp đồng của Sancho còn thời hạn đến năm 2022, vì thế Dortmund cảm thấy rất tự tin trên bàn đàm phán. Trong trường hợp không nhận được những gì mong muốn, đội bóng vùng Ruhr sẽ giữ tiền vệ 20 tuổi thêm 1 năm nữa và bán đi vào mùa hè năm sau, dù với một cái giá thấp hơn.

Về phía Sancho, cầu thủ này cũng rất muốn được gia nhập nửa đỏ thành Manchester, nhất là khi MU vừa chính thức sở hữu tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Giờ đây, vấn đề kinh tế là khúc mắc duy nhất của thương vụ "siêu bom tấn" hè 2020.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Sancho Grealish Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT