Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 29/7: MU chiêu mộ 'sát thủ' trị giá 72,5 triệu bảng

Thứ tư, 29/07/2020 06:33 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ "sát thủ" trị giá 72,5 triệu bảng, Inter muốn đổi Perisic lấy Sanchez, Ajax quan tâm đến "Messi Nhật Bản"... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (29/7).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 29/7

MU chiêu mộ "sát thủ" trị giá 72,5 triệu bảng

Tờ Corriere dello Sport cho biết Wolves chỉ sẵn sàng bán tiền đạo Raul Jimenez nếu nhận được sô tiền 72,5 triệu bảng, trong bối cảnh cầu thủ người Mexico đang là mục tiêu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Raul Jimenez là chân sút số 1 của Wolves trong hai năm ở Molineux, đóng góp tới 43 bàn thắng sau 96 lần ra sân. HLV của ĐT Mexico, Gerard Martino gần đây đã thúc giục tiền đạo này xem xét gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Inter muốn đổi Perisic lấy Sanchez

Inter đang làm mọi cách để giữ chân Alexis Sanchez, người đã hồi sinh với 4 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo trong 20 lần ra sân kể từ khi được cho mượn vào tháng Tám năm ngoái.

Theo các nguồn tin ở Ý, Inter sẵn sàng gửi đến MU lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Ivan Perisic, người đã được cho mượn tại Bayern Munich ở mùa giải này và từng là mục tiêu của MU trước đây.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU

Atletico từ chối Arsenal

Tờ The Guardian tiết lộ rằng lời đề nghị của Arsenal dành cho tiền vệ Thomas Partey đã bị Atletico Madrid từ chối.

Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cộng với tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi. Trong khi đó, Atletico tuyên bố không bán Partey với giá thấp hơn điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro.

Ajax quan tâm đến "Messi Nhật Bản"

Theo tờ Mundo Deportivo, Ajax quan tâm đến tiền đạo Takefusa Kubo của Real Madrid. Cầu thủ 19 tuổi này đã trải qua mùa giải 2019-20 theo dạng cho mượn tại Mallorca, sau khi gia nhập Los Blancos trong một hợp đồng 5 năm từ FC Tokyo.

Cầu thủ có biệt danh "Messi Nhật Bản" đã từng có 4 năm ăn tập trong hệ thống đào tạo trẻ La Masia của Barcelona, nhưng đã trở lại Nhật Bản thi đấu trước khi gia nhập Real Madrid.

Bayern muốn Cavani cạnh tranh với Lewandowski

Theo tờ Le10Sport, Bayern Munich đang xem xét hỏi mua tiền đạo Edinson Cavani sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với PSG.

HLV Hansi Flick rất muốn Cavani trở thành là phương án hoàn hảo để cung cấp sự cạnh tranh với chân sút Robert Lewandowski.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Sanchez trong màu áo Inter

>>> MU nâng giá 'khủng' hỏi mua Sancho nhưng vẫn bị từ chối

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT