Quảng cáo

MU nâng giá 'khủng' hỏi mua Sancho nhưng vẫn bị từ chối

Thứ ba, 28/07/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Dortmund được cho là đã từ chối lời đề nghị mới nhất của MU dành cho Jadon Sancho.

Sancho là mục tiêu số 1 của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, trong kế hoạch nâng cấp đội hình của HLV Solskjaer để cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Theo tờ Bild của Đức, mới đây, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 98 triệu euro (89 triệu bảng) tới Dortmund để hỏi mua tài năng trẻ người Anh. Tuy nhiên, Dortmund đã ngay lập tức từ chối và giữ nguyên yêu cầu 120 triệu euro (109,3 triệu bảng) dành cho cầu thủ 20 tuổi này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Dortmund, Sancho

Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng Dortmund đang chuẩn bị cho cuộc sống mà không có Sancho ở mùa giải tới. Bằng chứng là đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đang liên hệ tới hai cái tên Jonathan Ikone và Jeremie Boga. Như vậy, có thể khẳng định việc Sancho hoàn tất gia nhập MU chỉ là vấn đề thời gian.

MU đã không thể chiêu mộ Sancho vào mùa hè năm ngoái sau khi không đủ điều kiện tham dự Champions League. Tuy nhiên, với tấm vé tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu đã được đảm bảo cho mùa giải tới, Quỷ đỏ dự kiến ​​sẽ đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ người Anh.

Sancho đang nổi lên là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất của châu Âu trong vài năm qua. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 20 tuổi này đã ghi được tới 20 bàn thắng và 20 kiến tạo cho Dortmund sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Dortmund Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT