Quảng cáo

MU sắp sở hữu tiền đạo ghi hơn 600 bàn

Thứ sáu, 24/07/2020 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ một tiền đạo đầy hứa hẹn của kình địch cùng thành phố Manchester City.

Bên cạnh việc bổ sung những cái tên cho đội một, MU cũng rất quan tâm tới việc chiêu mộ các mầm non sáng giá. Tiền đạo Charlie McNeill của Man City chính là một trong những cái tên đang được Quỷ đỏ hết sức khát khao.

Dù mới 16 tuổi, sao mai nước Anh đã ghi tới hơn 600 bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ trẻ. Do vậy, không quá bất ngờ khi McNeil trở thành một trong những cầu thủ trẻ được săn đón gắt gao nhất châu Âu.

Charlie McNeill

Mới đây, tiền đạo 16 tuổi đã từ chối gia hạn với Man City và chắc chắn ra đi vào mùa hè này. Trước thông tin quý giá này, Man Utd ngay lập tức đi trước đón đầu và có những cuộc đàm phán với Man City.

McNeil chưa đủ 17 tuổi cho đến tháng 9 năm nay. Do đó, bất kỳ câu lạc bộ nào muốn ký hợp đồng với anh này đều phải thông qua Man City. Truyền thông anh nhận định, The Citizens sẽ đòi một khoản phí trị giá hàng triệu USD cho ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của mình.

Chơi cho Man City, Charlie McNeill lại là một CĐV nhiệt thành của United. Vì vậy, MU đương nhiên là ưu tiên số 1 của ngôi sao sinh năm 2003 sau khi rời sân Etihad.

>> Chuyển nhượng tối 24/7: Dortmund đồng ý bán Sancho cho MU

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Charlie McNeill Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT