Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/7: Dortmund đồng ý bán Sancho cho MU

Thứ sáu, 24/07/2020 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund đồng ý bán Sancho, Barca làm khó MU, Chelsea nhắm trung vệ 120 triệu euro... là những tin chính của chuyển nhượng tối 24/7.

Dortmund đồng ý bán Sancho cho MU

Theo tờ Independent, Borussia Dortmund đã sẵn sàng để Jadon Sancho tới Manchester United. Điều duy nhất đội bóng vùng Ruhr chờ đợi chính là một mức giá hợp lý từ phía đối tác.

chuyen nhuong bong da

Bên cạnh đó, MU cũng cần phải tránh việc thất bại trong cuộc đối đầu cực kỳ quan trọng với Leicester City vào Chủ Nhật tới, để đảm bảo một suất dự Champions League mùa giải năm sau. Để thu hút những cầu thủ tầm cỡ như Sancho, một tấm vé tham dự Cúp C1 là điều bắt buộc phải có.

Barca làm khó MU

Bất chấp những nỗ lực thương thảo từ phía Quỷ đỏ, Barca vẫn không hề muốn để mất thần đồng Ansu Fati. Theo Sport, gã khổng lồ La Liga đang chuẩn bị gia hạn với sao mai 17 tuổi, đồng thời nâng điều khoản giải phóng hợp đồng giữa cả hai lên mức 300 triệu euro.

chuyen nhuong bong da

Trước đó, đã có thông tin MU sẵn sàng chi tới 100 triệu euro để sở hữu ngôi sao số 1 lò La Masia. Đây là động thái nhằm hướng tới tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Chelsea nhắm trung vệ 120 triệu euro

Sau khi có những sự bổ sung chất lượng trên hàng tấn công như Hakim Ziyech và Timo Werner, The Blues bắt đầu quan tâm tới tuyến dưới. Telegraph cho biết, đội bóng thành London đang thăm dò hậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid.

Trung vệ sinh năm 1995 được HLV Frank Lampard đánh giá rất cao, tuy nhiên mức giá 120 triệu euro chắc chắn sẽ khiến đội bóng nước Anh phải cân nhắc.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Theo Sport, Inter đang đẩy mạnh quá trình thương thảo gia hạn với Lautaro Martinez, người đang được Barca hết sức quan tâm

- Man City đang ở rất gần chữ ký của tiền đạo Ferran Torres, người đang chơi rất lên trong màu áo Valencia

- Sau mùa giải vật lộn tại Real Madrid, tiền đạo Luka Jovic đang tìm đường để ra đi

- Theo tiết lộ của Leroy Sane, tiền đạo Kai Havertz gần như đã là người của Chelsea

- Thiago Alcantara đang ở rất gần Liverpool, theo Kicker

- Federico Bernardeschi đang được Napoli liên hệ để thay thế Jose Callejon

>> Chuyển nhượng sáng 24/7: MU nhận báo giá 'giật mình' vụ siêu tiền đạo

 

VIDEO: Kỹ thuật của Adama Traore

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd Barca Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT