Quảng cáo

Có vé đá C1, MU tính mua ngay sao Real Madrid

Thứ hai, 27/07/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi thành công trong việc lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh, Man Utd ngay lập tức muốn tăng cường lực lượng bằng một ngôi sao của Los Blancos.

Theo Daily Express, ngay sau khi hoàn thành vòng đấu cuối của Ngoại hạng Anh, Man Utd đang lên kế hoạch đàm phán với Real Madrid cũng như "siêu cò" Jorge Mendes để đưa James Rodriguez về sân Old Trafford.

Dự kiến, đội bóng nước Anh sẽ gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu euro cho ngôi sao đang bị thất sủng tại Real Madrid. Về phía tuyển thủ Colombia, anh cũng đang tìm cách ra đi sau khi không thể tìm được chỗ đứng tại sân Bernabeu, dù vẫn còn một năm hợp đồng với Los Blancos.

james MU

James Rodriguez vẫn là một cầu thủ rất chất lượng nhưng mức lương 8 triệu euro một mùa khiến nhiều CLB phải e ngại. Man Utd chính là số ít đội bóng có thể đáp ứng mức thu nhập đó, cũng như hội tụ đủ điều kiện thi đấu có thể thuyết phục được Vua phá lưới World Cup 2014.

HLV Zinedine Zidane không hề có ý định sử dụng tiền vệ 29 tuổi trong tương lai gần. Vì vậy, James gia nhập MU sẽ là một cái kết đẹp cho cả 3 phía. Rất có thể, cựu sao AS Monaco sẽ trở thành "quả bom" đầu tiên trong một mùa hè được dự báo là đầy sôi động tại sân Old Trafford.

>> Chuyển nhượng sáng 27/7: MU muốn lấy đi 'niềm hy vọng' của Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU james rodriguez Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT