Quảng cáo

MU lập kỉ lục có 1 không 2 tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 27/07/2020 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của Bruno Fernandes trước Leicester City đã giúp MU thiết lập một kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong kỉ nguyên Premier League.

Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-0 trước Leicester City trong ngày hạ màn Premier League. Người ghi bàn mở tỉ số cho MU trên chấm phạt đền chính là Bruno Fernandes, trước khi Jesse Lingard ấn định tỉ số ở phút bù giờ thứ 8.

Theo thống kê, quả phạt đền trước Leicester City đã là lần thứ 14 trong mùa giải năm nay Man Utd được trao penalty. Đây cũng được ghi nhận là kỷ lục của kỷ nguyên Premier League trong một mùa giải.

Leicester MU

Bên cạnh kỉ lục tập thể, Man Utd cũng sở hữu những cá nhân thích ghi tên mình vào sử sách, đó cũng chính là nhạc trưởng Bruno Fernandes. Với bàn thắng ở vòng 37, tiền vệ người Bồ đã trực tiếp tham gia vào 15 bàn thắng kể từ khi cập bến Ngoại hạng Anh, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng quãng thời gian đó.

Thắng không quá đẹp mắt hay áp đảo, Man Utd vẫn tỏ ra là cái tên xứng đáng hơn để góp mặt tại Champions League. Trong khi đó, Leicester City vẫn có thể hài lòng với đấu trường Europa League, nơi có những đối thủ vừa tầm hơn với họ.

>> MU được người cũ 'tặng quà' ngày thắng Leicester

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd leicester ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT