Quảng cáo

MU được người cũ 'tặng quà' ngày thắng Leicester

Thứ hai, 27/07/2020 01:22 AM (GMT+7)
A A+

Dù chiến thắng của MU là hoàn toàn xứng đáng, không thể phủ nhận rằng một người cũ của họ đã có "công" trong thắng lợi này.

Trên sân King Power, đoàn quân của HLV Solskjaer đã gặp rất nhiều khó khăn trong 2 phần 3 thời gian thi đấu đầu tiên. Phải đợi đến tình huống sai lầm của đối thủ, MU mới có cơ hội mở điểm trên chấm phạt đền.

Trong tình huống thổi penalty ở phút 69, tiền vệ Choudhury là người mắc lỗi lớn nhất nhưng không thể phủ nhận rằng Jonny Evans cũng đã tỏ ra quá chậm chạp trước Martial để rồi tung ra một cú xoạc bóng thiếu chính xác, khiến đội nhà bị chịu phạt đền.

evans mu

Không dừng lại ở đó, tuyển thủ Bắc Ireland còn phạm lỗi hết sức thô bạo với McTominay trong phút bù giờ thứ 4 và bị truất quyền thi đấu ngay lập tức. Thi đấu thiếu người, Bầy cáo đã không thể tìm kiếm bàn gỡ trước MU và thậm chí còn bị Lingard chọc thủng lưới thứ 2, chấm dứt mọi hi vọng dự Champions League mùa giải năm sau.

evans mu

Trước khi chuyển đến Leicester, Jonny Evans từng có quãng thời gian 9 năm gắn bó với MU. Chính vì thế, nhiều CĐV MU đã hóm hỉnh gọi đây là hành động "tri ân" đội bóng cũ của trung vệ 32 tuổi.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT