Quảng cáo

HLV Solskjaer nói gì ngày MU trở lại Cúp C1?

Thứ hai, 27/07/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau 90 phút nghẹt thở tại King Power, đoàn quân của HLV Solskjaer đã tỏ ra là những người bản lĩnh hơn và xứng đáng sở hữu tấm vé trở lại Champions League.

Với phong độ ổn định cùng một đấu pháp hợp lý, Man Utd đã là đội giành chiến thắng trước Leicester trong ngày hạ màn của Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 3, đồng nghĩa với 1 suất tham dự Champions League 2020/21.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer nói: "Đây là thành quả tuyệt vời của toàn đội. Đây không phải là một trận đấu dễ dàng nhưng điều đó không còn quan trọng nữa. Mọi thứ rất khó khăn sau kỳ nghỉ dịch nhưng chúng tôi rất nỗ lực và đã có được ngày hôm nay".

MU Leicester

"Những chàng trai này càng ngày càng trở nên giống một đội Man Utd thực thụ. Hôm nay, chúng tôi có thể chọn cách cầm hòa đối thủ nhưng đó không phải là DNA của đội bóng".

"Giành quyền chơi tại Champions League nghĩa là chúng tôi sẽ gặp những đối thủ mạnh hơn trong những trận cầu lớn hơn. Chúng tôi cần phải trở nên tiến bộ hơn nữa, bởi vì cả đội không thể có thể gian nghỉ ngơi như tại Europa League".

Thắng trận xứng đáng, Man Utd chính thức góp mặt tại Cúp C1 mùa giải năm sau. Nhưng trước đó, thầy trò Solsa vẫn còn một đấu trường khác để cạnh tranh, đó là Europa League. Bên cạnh Inter Milan hay Sevilla, MU được đánh giá là một trong những đội bóng có khả năng vô địch cao nhất.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man Utd Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT