Quảng cáo

Pogba chốt tương lai trong ngày MU đoạt vé dự C1

Thứ hai, 27/07/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp đã lộ rõ ý định tương lai sau khi đội nhà chính thức sở hữu tấm vé thông hành đến Champions League 2020/21.

Chiến thắng 2-0 trước Leicester là đoạn kết ngọt ngào cho thầy trò HLV Solskjaer, khi giúp họ đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh. Kỳ tích này đến từ một màn lội ngược dòng ngoạn mục khi cần phải biết rằng 12 vòng trước United kém Bầy cáo tới 14 điểm.

MU Leicester

Trong giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải, đã có thời điểm tiền vệ Paul Pogba được cho là sẽ ra đi. Tuy nhiên, việc được tham dự Champions League đã thay đổi quyết định của chân sút 27 tuổi.

"Tiến lên Champions League đây rồi!!!", Pogba không giấu được sự phấn khích với kết quả của đội nhà. Đây rõ ràng là thông điệp khẳng định sự cam kết của tuyển thủ Pháp với sân Old Trafford, nơi anh đang sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao tiếp theo của đời cầu thủ.

MU Leicester

Về phía Man Utd, HLV Solsa cùng ban huấn luyện vẫn bày tỏ mong muốn được giữ chân ngôi sao người Pháp trong đội hình của mình. Với việc được đá C1, MU hoàn toàn có đủ tiềm lực tài chính để cung cấp cho Pogba một bản hợp đồng mới cùng mức lương hết sức hậu hĩnh.

Pogba cũng đang cảm thấy rất thoải mái khi được chơi cạnh "tân binh mùa đông" Bruno Fernandes. Sự xuất hiện của cầu thủ Bồ Đào Nha giúp số 6 của MU được chơi lùi sâu hơn trên hàng tiền vệ, điều rất phù hợp với phong cách của nhà vô địch World Cup 2018.

United vẫn còn một đấu trường nữa để tranh đấu, đó là Europa League. Có tâm lý thoải mái sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở giải quốc nội, Pogba cùng các đồng đội đã sẵn sàng chinh phục danh hiệu lớn nhất trong năm của họ.

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Man Utd Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT