Quảng cáo

Inter xác định thời điểm 'cướp' Messi từ Barca

Thứ hai, 27/07/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Italia đưa tin Inter Milan đang nghiêm túc lên kế hoạch chiêu mộ siêu sao Lionel Messi từ Barca.

Theo nguồn tin độc quyền của tờ Gazzetta dello Sports, tập đoàn Suning Holdings, cổ đông lớn nhất của Inter, đang nghiêm túc lên kế hoạch chiêu mộ Messi khi anh hết hạn hợp đồng với Barca vào mùa hè 2021.

Với tài chính hùng mạnh, tập đoàn Suning Holdingsrất tự tin về việc chiêu mộ siêu sao người Argentina. Mới đây, Jorge Messi, bố và cũng là người đại diện của Messi, chuẩn bị kinh doanh tại Milan sẽ là cơ hội tốt để Inter tiếp cận cầu thủ đang sở hữu 6 Quả bóng vàng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Inter, Barca, Messi

Nếu thương vụ chuyển nhượng này thành công, Messi sẽ giúp Inter trở thành đối trọng thực sự với Juventus, đội bóng đang sở hữu Cristiano Ronaldo. Sự có mặt của chân sút người Bồ đã giúp Juventus kéo dài thời gian thống trị Serie A với chức vô địch lần thứ 9 liên tiếp.

Messi sẽ bước sang tuổi 34 vào mùa hè năm 2021. Mùa này, siêu sao người Argentina vẫn là chân sút chủ lực của Barca với 30 bàn trên mọi đấu trường. Tại La Liga, anh ẵm cả hai danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo.

Tuy nhiên, Messi đang không còn cảm thấy hạnh phúc khi Barca lần lượt mất chức vô địch Siêu Cup Tây Ban Nha, Cup Nhà vua và mới nhất là bị Real Madrid đánh bại trong cuộc đua vô địch La Liga.

Sau khi thất bại ở La Liga mùa này, Messi từng phải thừa nhận: "Barca đang rất yếu và thất thường. Nếu không có sự cải thiện, chúng tôi sẽ thua Napoli ở Champions League".

Từ đầu năm 2020, Messi và Barca xảy ra nhiều vấn đề nội bộ. Đầu tiên là vụ anh đáp trả Giám đốc thể thao Eric Abidal trên mạng xã hội. Chưa hết, Ban lãnh đạo Barca còn bị tố thuê người nói xấu Messi và nhiều cựu công thần khác, rồi những lùm xùm quanh chuyện giảm lương trong mùa đại dịch Covid-19.

VIDEO: Bàn thắng solo kinh điển của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Inter Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT