Quảng cáo

'Grealish đặt con tim của mình tại MU'

Thứ ba, 28/07/2020 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi giúp Aston Villa trụ hạng thành công, tiền vệ Jack Grealish đã có thể toàn tâm toàn ý thực hiện ước mơ khoác áo Man Utd.

Ngay sau khi Ngoại hạng Anh hạ màn, mọi sự chú ý bắt đầu chuyển sang câu chuyện chuyển nhượng, nơi những ngôi sao tìm kiếm bến đỗ mới cho sự nghiệp. Jack Grealish chứ không ai khác đang là cầu thủ được quan tâm bậc nhất xứ sương mù.

"Tôi được kể lại rằng Grealish đặt con tim của mình tại Manchester United. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy chuyển đến một nơi khác ngoài Old Trafford", huyền thoại Michael Owen tiết lộ với truyền thông Anh.

Tiền vệ 24 tuổi là đầu tàu trong cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Aston Villa trong giai đoạn cuối Ngoại hạng Anh. Từ một vị trí nguy hiểm, "The Villa" xuất sắc cán đích thứ 17, vừa đủ để trụ lại Ngoại hạng Anh. Grealish cũng nổ súng trong trận đấu cuối cùng trước West Ham để giúp đội nhà xây chắc vị trí của mình.

grealish mu

Aston Villa đã hét một cái giá rất cao cho chàng thủ quân của mình. Nhưng theo Manchester Evening News, MU sẽ có được Grealish nếu đưa ra một lời đề nghị khoảng 65 triệu bảng

Trước đó, chính tiền vệ người Anh cũng bóng gió về việc ra đi ngay sau trận đấu với West Ham: "Không có gì là chắc chắn cả. Tôi có mục tiêu là giúp CLB trụ lại Ngoại hạng Anh. Đó là những gì tôi suy nghĩ lúc này".

>> Danh sách chuyển nhượng hè 2020: Liverpool và Tottenham mất 3 ngôi sao

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Grealish Man Utd Chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT