Quảng cáo

Top 10 'hàng hot' từ các CLB xuống hạng: Cựu sao MU dẫn đầu

Thứ ba, 28/07/2020 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Cùng điểm lại 10 cái tên sáng giá được các đại gia săn đón từ 3 CLB vừa xuống hạng là Bournemouth, Watford và Norwich. Đáng chú ý là 2 cái tên từng khoác áo MU, Chelsea..

Premier League đã khép lại với 3 cái tên phải xuống hạng là Bournemouth, Watford và Norwich. Ngoài nỗi buồn xuống hạng, những đội bóng này còn phải chống chọi với sự quan tâm từ những đội bóng tại Premier League dành cho những ngôi sao của họ.

Cùng điểm lại 10 cái tên "hot" đang được các ông lớn săn đón sau khi Bournemouth, Watford, Norwich xuống hạng.

Bournemouth

Đội bóng từng có nhiều năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh chính là cái tên có thể bị khai thác nhân sự nhiều nhất. Việc Bournemouth xuống hạng đã đem đến 1 sự tiếc nuối lớn cho NHM bóng đá Anh. Lý do là bởi đội bóng duyên hải miền Nam này sở hữu quá nhiều ngôi sao có chất lượng. Rất có thể Bournemouth sẽ phải đối mặt với 1 cuộc chảy máu nhân sự lớn sau sự kiện này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City

Hơn nửa đội hình Bournemouth đang nằm trong tầm ngắm các đội bóng Ngoại hạng Anh. Có thể dễ dàng kể ra những cái tên như bộ đôi tiền đạo Joshua King - Callum Wilson hay cặp tiền vệ tấn công Ryan Fraser và David Brooks. Ở hàng thủ, Nathan Ake đang rất gần Man City, còn thủ thành Ramsdale cũng đã nhận được một số lời mời từ các CLB Premier League.

Trong nhóm này, ngoài Nathan Ake đang tiến gần Man City như đã đề cập, Joshua King và Ryan Fraser là những cái tên tiếp theo có khả năng lớn rời CLB. Fraser đã rục rịch ra đi từ đầu mùa giải năm nay. Trong khi đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo MU là Joshua King đang nhận tới 5 sự quan tâm từ các đội bóng ngoại hạng như Tottenham, Everton, Sheffield, MU, Leeds và West Ham.

Có tới nửa đội hình Bournemouth đang nằm trong tầm ngắm các đội bóng Ngoại hạng Anh. Có thể dễ dàng kể ra những cái tên như bộ đôi tiền đạo Joshua King - Callum Wilson. Cặp tiền vệ tấn công Ryan Fraser và David Brooks. Ở hàng thủ, Nathan Ake đang rất gần Man City, còn thủ thành Ramsdale cũng đã nhận được một số lời mời từ các CLB Premier League.

Watford

Cũng như Bournemouth, Watford là cái tên tương đối kì cựu trong giai đoạn những năm gần đây của Ngoại hạng Anh. Việc "Bầy ong" rớt hạng đồng nghĩa với viễn cảnh tháo chạy hàng loạt của dàn sao đắt giá.

Đội trưởng Troy Deeney đã nổ "phát súng" đầu tiên khi tuyên bố anh chưa chắc chắn tương lai cùng CLB. Cùng Troy Deeney, dàn sao Deulofeu, Ismaila Sarr hay Pereyra chắc chắn không chịu bó buộc cùng 1 CLB thi đấu tại giải hạng Nhất.

Trong số này,

Trong số này, "hàng hot" Ismaila Sarr được săn đón bởi nhiều ông lớn nhất sau màn trình diễn ấn tượng mùa giải vừa qua. Tottenham, MU, Arsenal, Chelsea, Everton đang xếp hàng để chiêu mộ ngôi sao người Senegal.

Trong số này,

Deeney cùng Deulofeu cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB như Sheffield, West Ham, Everton hay Brighton.

Norwich

Không kém cạnh 2 CLB kì cựu của Premier League, tân binh Norwich nhiều khả năng cũng sẽ để mất phân nửa đội hình sau khi xuống hạng. Nổi bật nhất trong đội hình Chim Hoàng Yến là tiền vệ tấn công Buendia và cầu thủ chạy cánh Todd Cantwell.

Buendia thậm chí còn nhận được một số lời mời ngoài lãnh thổ nước Anh. Còn Todd Cantwell coi như chắc chắn sẽ ra đi trước sự quan tâm của hàng loạt ông lớn như MU, Tottenham, Everton, Arsenal và Leeds.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City

Nửa đầu mùa giải thăng hoa cũng khiến cái tên Teemu Pukki ghi điểm trong mắt các CLB tầm trung của Ngoại hạng Anh. Một suất đá chính trong những CLB đang săn đón anh như Leeds United, Sheffield United, Brighton hay West Ham là điều không khó tưởng tượng. Việc không được sử dụng nhiều trong phần cuối mùa giải càng làm dấy lên khả năng Pukki sẽ không gắn bó với đội chủ sân Carrow Road trong mùa giải tới.

Ngoài bộ 3 tấn công kể trên, 2 cái tên ở hàng thủ Norwich là trung vệ Godfrey và hậu vệ cánh Max Aarons cũng đang trên đường rời CLB. Godfrey đã được Dortmund liên lạc, trong khi đó Max Aarons thậm chí còn được đánh tiềm năng như 1 Andy Robertson mới - nghĩa là có thể vụt sáng từ 1 CLB thấp cấp thành ngôi sao lớn. Aarons cũng được coi là cái tên sẽ đe dọa vị trí của những Kyle Walker, Kieran Trippier hay Aaron Wan-Bissaka tại ĐT Anh trong tương lai.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man City

Hiện tại, Chelsea, MU, Arsenal, Tottenham và Everton đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ tài năng sinh năm 2000 này. Nhưng còn 1 cái tên đặc biệt khác, đó là Bayern Munich. Đội bóng Đức sẵn sàng trả 18,3 triệu bảng Anh để đưa Max Aarons về Allianz Arena.

Ngày hôm nay 28/7, TTCN hè đã chính thức mở cửa. Các CLB tại Anh nói chung sẽ có 1 mùa hè chuyển nhượng gấp gáp hơn so với mọi năm. Theo lịch từ BTC, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại ngay đầu tháng 9 dù mùa giải cũ mới chỉ vừa kết thúc vào cuối tháng 7.

>> Hạ màn Ngoại hạng Anh: Những tấm vé được định đoạt

>> Lịch thi đấu play-off Ngoại hạng Anh: Sôi động bán kết lượt về

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngoại hạng anh ngoại hạng anh chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT