Quảng cáo

Bayern Munich gây sốc với sao Norwich

Thứ tư, 29/07/2020 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Là một trong những ông lớn tại châu Âu, thế nên việc Bayern Munich bày tỏ sự quan tâm nghiêm túc đến 1 ngôi sao vừa xuống hạng ở Ngoại hạng Anh là điều tương đối bất ngờ.

Nhắc đến Bayern Munich, người ta lập tức nghĩ đến hàng loạt những ngôi sao sáng giá thuộc hàng "top" của bóng đá thế giới như Lewandowski, Alaba hay Sane... Bởi lẽ đó, việc "Gã khổng lồ nước Đức" bày tỏ sự quan tâm nghiêm túc tới 1 ngôi sao của CLB Norwich là điều khiến nhiều NHM bất ngờ.

Đó là sự thật, Bayern Munich đang theo đuổi sát sao cái tên Max Aarons của CLB xếp thứ 20 tại Ngoại hạng Anh mùa này. Aarons sinh năm 2000, thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng Bayern Munich

Aarons là một trong những tài năng trẻ của bóng đá xứ sở Sương mù. Anh được coi là người sẽ tiếp nối những tên tuổi gạo cội bên phía hành lang phải của Tam sư như Gary Neville, Glen Johnson hay hiện tại là bộ ba Kyle Walker, Kieran Trippier và Aaron Wan-Bissaka.

Trở lại thương vụ này, Bayern Munich đã đưa ra con số 18,3 triệu bảng để "giải cứu" hậu vệ trẻ này. Một điều bất ngờ khác khi không riêng gì Munich, một đội bóng Đức nữa là Bayer Leverkusen cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao của Norwich.

Ngoài sự quan tâm từ ngoài lãnh thổ nước Anh, tại Premier League, hàng loạt ông lớn như Chelsea, MU, Arsenal, Tottenham và Everton cũng đang nhăm nhe đón Aarons từ Norwich.

Cùng Aarons, nhiều đồng đội khác của anh như Teemu Pukki, Todd Cantwell hay Emiliano Buendia cũng nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay Norwich trong thời gian tới.

>> Top 10 'hàng hot' từ những CLB xuống hạng: Sao MU dẫn đầu

>> Chấn thương kinh hoàng, Mbappe tạm biệt Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hè chuyển nhượng Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT