Quảng cáo

Chấn thương kinh hoàng, Mbappe tạm biệt Champions League

Thứ ba, 28/07/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước khi bước vào loạt trận Champions League sẽ diễn ra đầu tháng 8, Paris Saint Germain đã nhận tin xấu về trường hợp của ngôi sao Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe đã gặp phải 1 chấn thương nặng trong trận chung kết quốc gia Pháp diễn ra hôm 25/7 vừa qua. Chỉ ít ngày sau chấn thương của ngôi sao 21 tuổi, đội bóng nước Pháp đã chính thức nhận tin xấu về mức độ chấn thương của Mbappe.

Cụ thể, Kylian Mbappe bị nặng hơn so với chẩn đoán bong gân ban đầu. Theo đánh giá từ đội ngũ y tế, Mbappe sẽ phải mất ít nhất 3 tuần để bình phục chấn thương này. Điều này đồng nghĩa với việc "Gã nhà giàu nước Pháp" chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1999 trong cuộc đối đầu Atalanta ngày 13/8 tới đây.

Mbappe, Champions League, Cúp C1, PSG

Trong chiến thắng trước St.Ettiene hôm 25/7 vừa qua, Mbappe đã dính phải cú vào bóng mang tính triệt hạ từ Loic Perrin, thủ quân St.Ettiene. Mbappe lập tức rời sân ngay sau pha va chạm. Trong khoảng khắc PSG ăn mừng chức vô địch sau trận, người ta thấy ngôi sao trẻ người Pháp ra sân bằng nạng. Trước đó, phần cổ chân Mbappe đã bị gập cong.

Mbappe, Champions League, Cúp C1, PSG

Đây được coi là tổn thất không nhỏ cho PSG cũng như HLV Thomas Tuchel trong trận tứ kết Champions trước đối thủ Atalanta. Đội bóng nước Ý được coi là phát hiện thú vị trong mùa giải Champions League năm nay, với lối chơi tấn công rực lửa đầy khó chịu. Tại Serie A, Atalanta đang đứng thứ 3 với 96 bàn thắng, nhiều nhất giải.

>> Lịch thi đấu cúp C1 vòng 1/8: Man City đại chiến Real Madrid

>> Lịch thi đấu Europa League vòng 1/8: MU nhẹ gánh, Tây Ban Nha đại chiến Ý

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Champions League Cúp C1 PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT