Quảng cáo

Lịch thi đấu Europa League vòng 1/8: Sevilla đấu AS Roma

Thứ năm, 06/08/2020 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Đêm nay và rạng sáng mai 7/8, các trận đấu còn lại của Europa League sẽ được hoàn thành nốt và trận cầu đáng chú ý nhất chính là cuộc đối đầu Sevilla vs AS Roma.

LỊCH THI ĐẤU EUROPA LEAGUE - VÒNG 1/8

Ngày Giờ Trận đấu LINK XEM
5/8 23h55 Shakhtar Donetsk 3-0 Wolfsburg
Copenhagen 3-0 Istanbul
6/8 2h00 MU 2-1 LASK NHẬN ĐỊNH
Inter Milan 2-0 Getafe NHẬN ĐỊNH
23h55 Sevilla vs AS Roma NHẬN ĐỊNH
Bayer Leverkusen vs Rangers
7/8 2h00 Wolves vs Olympiakos
Basel vs Frankfurt

Khoảnh khắc Ngoại hạng Anh cùng hàng loạt giải đấu lớn tại châu Âu hạ màn, Champions League và Europa League sẽ trở lại cùng NHM túc cầu giáo.

Ngay đầu tháng 8 này, Europa League sẽ trở lại trước cả Champions League với phần còn lại của lượt đi và loạt trận lượt về của vòng 1/8.

Europa League, lịch thi đấu Europa League, MU, cúp C2, ltd Europa League, ltd cúp C2

Trước khi Covid-19 hoành hành, lượt đi vòng 1/8 Europa League đã diễn ra gần hết với 6 trong số 8 trận đấu. 2 trận đấu lượt đi chưa hoàn thành là 2 cuộc đối đầu giữa các đại diện Ý vs Tây Ban Nha. Đó là Inter Milan vs Getafe và Sevilla vs AS Roma.

Ngoài 2 trận đấu kể trên, loạt trận lượt về cũng sẽ diễn ra ngay trong vòng đấu này. Mở mà là trận đấu giữa Shakhtar Donetsk vs Wolfsburg và Copenhagen vs Istanbul. Nếu cái tên của 2 cặp đấu này chưa mang lại cho NHM sự hấp dẫn, thì chỉ sau đó 3 giờ đồng hồ, ứng cử viên của ngôi vô địch năm nay là Man Utd sẽ ra sân tiếp đón LASK. Ở trận lượt đi, MU đã giành chiến thắng 5-0 ngay trên sân của đội bóng nước Áo.

Europa League, lịch thi đấu Europa League, MU, cúp C2, ltd Europa League, ltd cúp C2

Thi đấu cùng giờ với MU là một ứng cử viên khác cho chức vô địch, Inter Milan. Khác với MU, đại diện nước Ý sẽ có cuộc đối đầu tiềm ẩn nhiều rủi ro với Getafe - đội bóng "ngựa ô" tại La Liga mùa này.

Ở vòng 1/16 Europa League năm nay còn 1 cuộc đại chiến nữa giữa 2 nền bóng đá Ý và Tây Ban Nha. Đó là trận đấu giữa cựu vương Sevilla vs AS Roma. Trận đấu này diễn ra vào 2h rạng sáng 6/8, sau loạt trận của MU và Inter 1 ngày.

Trong loạt trận diễn ra vào đêm thứ Năm (6/8) và rạng sáng thứ Sáu (7/8) còn có một số cuộc đối đầu đáng chú ý như Leverkusen vs Rangers (23h55 ngày 6/8) hay Wolves vs Olympiakos (2h rạng sáng 7/8).

>> MU đặt 1 chân vào Tứ kết nhờ 'bàn tay nhỏ' tại pháo đài Linzer

>> Kết quả vòng 1/8 Europa League: MU đại thắng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League lịch thi đấu Europa League MU cúp C2 ltd Europa League ltd cúp C2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo