Quảng cáo

Sevilla vs AS Roma: Đại chiến hay nhất vòng 1/8 Europa League

Thứ năm, 06/08/2020 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Không phải trận đấu của Man Utd hay Inter Milan, chính cuộc chạm trán giữa Sevilla vs AS Roma mới là cuộc đại chiến thực sự tại vòng 1/8 Europa League.

Nhận định Sevilla vs AS Roma - Vòng 1/8 Europa League

23h55 ngày 6/8 | Địa điểm: Sân trung lập

>> Trực tiếp Sevilla vs AS Roma: Không có cơ hội làm lại

Sau khi Man Utd và Inter Milan kết thúc nhiệm vụ của mình vào loạt trận rạng sáng 6/8, mọi con mắt của NHM túc cầu giáo sẽ đổ dồn vào cuộc chạm trán giữa Sevilla vs AS Roma. Trận đấu này diễn ra vào đêm 6/8, muộn hơn MU và Inter 20 tiếng.

Tại sao lại nhắc tới MU và Inter trong cuộc đối đầu này, bởi 2 đội bóng kể trên cùng cặp Sevilla - AS Roma chính là những ƯCV lớn nhất cho ngôi vô địch Europa League. Ở vòng đấu này, sẽ chỉ còn lại 3 cái tên khi Sevilla và AS Roma buộc phải loại nhau trong cuộc đối đầu tới.

Cả Sevilla và AS Roma đều là những tên tuổi có hạng trong làng bóng đá thế giới. Roma luôn nằm trong top những đội bóng lớn tại Ý, trong khi đó, Sevilla kém tiếng hơn một chút nếu so bì với những Real Madrid, Barcelona hay Atletico Madrid. Tuy nhiên ở mặt bằng Europa League, không ai vô địch nhiều hơn "nhà vua" Sevilla.

Nhận định Sevilla vs AS Roma, Sevilla vs AS Roma, Europa League

Đội bóng xứ Andalusia là cái tên đã đi vào lịch sử Europa League với 5 chức vô địch, nhiều nhất giải đấu này.

Mùa này, Sevilla tiếp tục thi đấu thăng hoa ở cả đấu trường quốc nội và Europa League. Tại La Liga, Sevilla đã cán đích ở vị trí thứ tư, chỉ sau Real Madrid, Barca và Atletico Madrid. Đoàn quân của HLV Lopetegui có phong độ tốt từ trước dịch Covid, và kéo dài tới tận khi giải đấu trở lại sau dịch bệnh. 17 trận bất bại là minh chứng rõ ràng nhất cho phong độ của Sevilla.

Về phía Roma, họ cũng đang có chuỗi phong độ tốt, dù cho thứ hạng của đội bóng thủ đô so với đối thủ của mình là lép vế hơn.

Nếu Sevilla sánh vai 3 ông lớn Tây Ban Nha dự Champions League vào mùa giải tới, thì Roma không có được niềm vui này khi đứng ngoài top 4. Vị trí thứ năm khiến đội bóng màu bã trầu chỉ còn một con đường dự Champions League, đó là vô địch Europa League.

Nhận định Sevilla vs AS Roma, Sevilla vs AS Roma, Europa League

Thử thách lần này của Roma là không nhỏ. Tương tự là Sevilla, trong cuộc đối đầu "tám lạng nửa cân", dù nhỉnh hơn những đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải dành 100% sự tập trung và tôn trọng trước đại diện tới từ Ý.

Mùa trước, Sevilla cũng đụng độ và vượt qua một đội bóng từ Rome, đó là Lazio. Với tính chất chỉ thi đấu 1 trận thay vì 2 lượt đi và về, trận đấu giứa Sevilla vs AS Roma sẽ trở nên cực kì đáng chờ đợi.

Cuộc đối đầu giữa Sevilla vs AS Roma sẽ diễn ra vào 23h55 đêm nay 6/8.

Thông tin lực lượng

- Sevilla: Gudelj, Vaclik bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- AS Roma: Pellegrini, Mirante (GK) chấn thương. Veretout vắng mặt vì treo giò.

Đội hình dự kiến Sevilla vs AS Roma

Sevilla (4-3-3): Bounou (GK); Escudero, Kounde, Carlos, Navas; Fernando, Jordan, Torres; Ocampos, Haddadi, Luke de Jong.

AS Roma (3-4-2-1): Lopez (GK); Kolarov, Fazio, Mancini; Spinazzola, Diawara, Cristante, Peres; Mkhitaryan, Zaniolo; Dzeko.

>> Lịch thi đấu Europa League vòng 1/8: MU đấu LASK

>> Inter Milan vs Getafe: Đối đầu 'ngựa ô'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Sevilla vs AS Roma Sevilla vs AS Roma Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT