Quảng cáo

Inter Milan vs Getafe: Đối đầu 'ngựa ô'

Thứ tư, 05/08/2020 22:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương tại Europa League, Inter Milan sẽ đối đầu với đối thủ Getafe - 'ngựa ô' của La Liga tại vòng 1/8 này.

Nhận định Inter Milan vs Getafe - vòng 1/8 Europa League

2h00 ngày 6/8 | SVĐ: Giuseppe Meazza

Cuộc đối đầu giữa Inter Milan vs Getafe là một trong hai cuộc đối đầu đặc biệt nhất tại vòng 1/8 Europa League. Sự đặc biệt không đến từ sự thù địch hay lý do chuyên môn, mà nó tới từ lý do ngoại cảnh. Đó là Covid-19.

Vì Covid-19, thậm chí Inter và Getafe suýt không bao giờ có cuộc đối đầu này, cuối cùng nó vẫn diễn ra sau 5 tháng, chậm hơn các trận đấu còn lại một lượt đấu.

Đón tiếp Getafe tại Giuseppe Meazza, Inter Milan đang có phong độ ổn định sau cú nước rút ngoạn mục lên vị trí thứ hai chung cuộc tại Serie A 2019/2020. Các ngôi sao của đội bóng sọc xanh đen cũng đang ở trạng thái tốt, duy chỉ có một vấn đề, đó là HLV trưởng của đội - ông Antonio Conte.

Vì một số lý do khó nói, giữa HLV Conte và BLĐ Inter Milan đang có những trục trặc nhất định. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến màn thể hiện của Inter trước Getafe hôm 6/8 tới.

Nhận định Inter Milan vs Getafe, Inter Milan vs Getafe, Europa League

Nếu bỏ qua vấn đề trên băng ghế huấn luyện, những gì Inter Milan thể hiện sau Covid-19 là rất ấn tượng. Họ chỉ thua 1 trong số 14 trận đã đấu. Phần thưởng cho chuỗi trận thăng hoa này là vị trí nhì bảng tại Serie A như đã nói ở trên.

Cũng là các con số, Inter lại không có được lịch sử đối đầu lý tưởng mỗi khi chạm trán các đội bóng Tây Ban Nha.

Trong 12 trận gần nhất, Inter chỉ thắng 1. Con số còn gây nhiều bất ngờ hơn khi trận thắng duy nhất đó đã diễn ra từ... năm 2010. Chính là trận bán kết nổi tiếng trước Barcelona tại Champions League mùa 2009/2010.

Và chướng ngại vật cho Inter Milan ở vòng 1/8 lần này cũng không hề đơn giản. Họ chính là "những chú ngựa ô" của La Liga năm nay - Getafe.

Đội bóng nhỏ của thành Madrid đã khiến các đối thủ cũng như NHM phải đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác trong hơn nửa mùa giải. Vị trí thường xuyên của Getafe là ở trong top 4. Học chỉ dần trượt dài sau khi bóng đá trở lại sau Covid.

Nói về Getafe, sự khó chịu và nguy hiểm tiềm ẩn của họ gói gọn trong màn hạ gục Ajax Amsterdam ngay vòng đấu trước - vòng 1/16.

Nhận định Inter Milan vs Getafe, Inter Milan vs Getafe, Europa League

Dưới tay HLV Jose Bordalas, Getafe trở thành một tập thể khó chịu và cũng khó bị đánh bại. Tại Europa League năm nay, chỉ có 3 đội bóng phải nhận số bàn thua ít hơn Getafe (là Man Utd, Sevilla và Basel).

Với lối chơi pressing không biết mệt mỏi (từng được ví với Liverpool), cùng hàng thủ chắc chắn, Getafe sẽ là bài toán không hề dễ giải cho thầy trò Conte. Và đích thị đây là một trong những cuộc chạm trán đáng chú ý nhất tại vòng 1/8 Europa League.

Thông tin lực lượng

- Ở trận đấu này, Inter Milan có thể chào mừng bản hợp đồng mới Alexis Sanchez ra sân ngay từ đầu, đá cặp cùng Lukaku.

Đội bóng thành Milan thiếu vắng bộ đôi tiền vệ Vecino và Sensi.

Trong khi đó, Getafe không có sự vắng mặt nào.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Getafe

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League: MU nhẹ gánh

>> MU vs LASK Linz: Thảnh thơi tại Old Trafford

>> Sanchez nhận "hai nửa buồn vui" trong ngày chia tay Man Utd

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Inter Milan vs Getafe Inter Milan vs Getafe Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT