Quảng cáo

MU vs LASK Linz: Thảnh thơi đón khách

Thứ tư, 05/08/2020 22:47 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ có cuộc tiếp đón được cho là thủ tục trước bại tướng LASK Linz - đội bóng đã thua Quỷ đỏ tới 0-5 ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Nhận định MU vs LASK Linz - Lượt về vòng 1/8 Europa League

2h00 ngày 6/8 | SVĐ: Old Trafford

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ Man Utd sẽ dành sự quan tâm xem đối thủ sắp tới tại vòng tứ kết Europa League là đội bóng nào, bởi trận đấu lượt về vòng 1/8 với đối thủ LASK Linz chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Tại pháo đài Linzer, Man Utd đã khiến đội chủ nhà LASK Linz "phơi áo" với tỉ số đậm 5-0. Tỉ số này cũng là khoảng cách an toàn giúp Man Utd có thể yên tâm chuẩn bị cho vòng đấu tới.

Về phía LASK Linz, đội bóng nước Áo cũng không còn mặn mà nhiều với chuyến viếng thăm Old Trafford. Bởi trong bóng đá hiện đại, tỉ số 5 bàn  là khoảng cách không dễ gì san lấp. Đặc biệt khi đối thủ lại là một đội bóng có đẳng cấp như Man Utd.

Nhận định MU vs LASK Linz, MU vs LASK Linz, Europa League

Trận đấu tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Solskjaer cho dàn dự bị "xả trại". Những cái tên như Jesse Lingard, Odion Ighalo hay Juan Mata chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu.

Còn LASK Linz, họ sẽ có trải nghiệm tuyệt vời trên một trong những sân đấu nổi tiếng nhất thế giới. LASK nên nghĩ thế, để cuộc đối đầu lượt về trở nên nhẹ nhàng hơn. Bởi kết quả gần như đã được an bài từ lượt đi.

Thông tin lực lượng

- MU: Jones, Tuanzebe, Shaw vắng mặt.

- LASK: Wostry, Goiginger, Potzmann vắng mặt.

Đội hình dự kiến MU vs LASK Linz

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League: MU nhẹ gánh

>> Sanchez nhận 'hai nửa buồn vui' trong ngày chính thức rời MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định MU vs LASK Linz MU vs LASK Linz Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT