Quảng cáo

Bruno Fernandes được vinh danh lần cuối tại Ngoại hạng Anh 2019/2020

Thứ ba, 04/08/2020 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh năm nay đã khép lại và Bruno Fernandes chính là cái tên cuối cùng được vinh danh sau màn thể hiện xuất sắc cùng Quỷ đỏ Man Utd.

Đóng góp lớn trong màn nước rút đưa Man Utd cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc, Bruno Fernandes đã được vinh danh trong tháng cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020.

Mới đây, PFA - Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh đã bình chọn nhạc trưởng của MU là cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 7.

MU, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 Ngoại hạng Anh

Trong tháng này, Bruno Fernandes đã ra sân 7 trận cùng Man Utd, đóng góp lớn cho thành tích xếp thứ ba chung cuộc của MU tại giải Ngoại hạng. Đặc biệt trong 7 trận góp mặt của Bruno, MU bất bại với 5 trận thắng và 2 trận hòa. Cá nhân tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đóng góp trực tiếp 5 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Đây là lần thứ hai Bruno Fernandes giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng từ PFA. Trước đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha lần đầu được PFA vinh danh vào tháng 2/2020.

Cũng trong tháng này, chuỗi kỉ lục xuất sắc nhất tháng của Bruno Fernandes tại MU đã bị chấm dứt bởi sự vươn lên mạnh mẽ của sao mai Mason Greenwood.

Màn trình diễn cũng không kém phần ấn tượng của tiền đạo sinh năm 2001 đã khiến anh trở thành cái tên được MU vinh danh trong tháng này. Thậm chí Bruno còn xếp thứ ba trong danh sách bình chọn tại MU, sau cả Martial và Mason Greenwood.

Đêm 5/8, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ LASK Linz trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã giành thắng lợi 5-0. Trận đấu tới đây nhiều khả năng sẽ là cơ hội nghỉ ngơi cho Bruno Fernandes, sau khi tiền vệ này từng có lần bóng gió về sự mệt mỏi sau chuỗi ngày tháng dài cày ải.

>> Bruno Fernandes 'bóng gió' lên tiếng sau thời gian dài cày ải

>> 'Gà son' Greenwood nếm trải cảm giác chưa từng có tại MU

>> Lịch thi đấu Europa League vòng 1/8: MU nhẹ gánh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT