Quảng cáo

Bruno Fernandes bóng gió 'lên tiếng' sau thời gian dài cày ải

Thứ năm, 23/07/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận hòa đầy mệt mỏi của MU với West Ham, Bruno Fernandes đã có động thái 'bóng gió' về vấn đề thể lực.

MU đã thi đấu thăng hoa kể từ khi có sự góp mặt của Bruno Fernandes trong giai đoạn 2. Tuy nhiên trong khoảng 4 trận đấu gần đây, Quỷ đỏ có dấu hiệu chững lại và phần nào lý do được cho là bởi sự mệt mỏi vì cảy ải quá nhiều của Bruno Fernandes.

Chỉ ít giờ sau khi chia điểm trước West Ham, Bruno Fernandes đã "bóng gió" lên tiếng về sự mệt mỏi trên trang instagram cá nhân.

Không đăng tải ảnh mà tiền vệ người Bồ Đào Nha chọn cách đăng trong mục tin 24 giờ (Tin chỉ có thời hạn trong 24 tiếng, sau đó sẽ tự động biến mất). Nội dung Bruno Fernandes đưa lên mang tính ẩn dụ khi anh chỉ quay đôi chân trần của mình, kèm theo biểu tượng cảm xúc hình 1 cục pin.

MU, Bruno Fernandes, MU vs West Ham, Ngoại hạng Anh, bxh ngoại hạng anh

Như nhiều người dùng MXH nói chung đã biết, hình ảnh cục pin đa phần đại diện cho thể lực, hoặc tâm trạng.

Đây hoàn toàn không phải suy đoán chủ quan. Đã 1 vài trận đấu gần đây, nghi vấn về việc Bruno bị quá tải đã được nhắc đến với tần suất ngày một nhiều. Đặc biệt sau chuỗi 2 hòa, 1 thua 1 thắng gần nhất của Quỷ đỏ.

Kể từ khi cập bến MU, Bruno Fernandes đã nhanh chóng trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình Quỷ đỏ. Cũng vì lý do đó, HLV Solskjaer không dám cho tiền vệ người Bồ Đào Nha nghỉ ngơi.

MU, Bruno Fernandes, MU vs West Ham, Ngoại hạng Anh, bxh ngoại hạng anh

Trận hòa gần nhất với West Ham rạng sáng 23/7 mới là trận đấu hiếm hoi sau 6 trận đấu mà Bruno không tham gia vào 1 bàn thắng nào của Quỷ đỏ. Có lẽ đó cũng là tiếng chuông báo hiệu cho sự quá tải của tiền vệ sinh năm 1994. Trước mặt MU còn 1 "trận chung kết" với Leicester và trong tháng 8 sẽ là những cuộc chiến ở đấu trường Europa League.

Solskjaer cần dành cho Bruno nhiều hơn những khoảng nghỉ, nếu không muốn những tham vọng của MU "đứt gánh giữa đường".

>> CĐV MU: "Vidic từng dùng mặt phán bóng, còn Pogba thật đáng xấu hổ"

>> Cận cảnh pha 'chơi bóng chuyền' thảm họa của Pogba

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bruno Fernandes MU vs West Ham Ngoại hạng Anh bxh ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT