Quảng cáo

CĐV MU: 'Vidic từng dùng mặt phá bóng, còn Pogba thật đáng xấu hổ'

Thứ năm, 23/07/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến sai lầm ngớ ngẩn của Pogba, CĐV MU ngán ngẩm nhắc tới những pha phòng ngự dũng cảm của cựu binh Vidic như 1 sự mỉa mai dành cho ngôi sao người Pháp.

Pogba là tâm điểm chỉ trích trong trận hòa của MU trước West Ham. Pha dùng tay cản phá bóng của tiền vệ người Pháp đã khiến đội chủ nhà phải nhận bàn thua trước trong thế đang nắm giữ sự chủ động của trận đấu.

Ngán ngẩm trước pha bóng thiếu tinh thần chuyên nghiệp của Pogba, CĐV MU đã không tiếc lời chê trách ngôi sao này trên mạng xã hội.

"Vidic từng dùng mặt cản phá 1 cú sút ở cự ly còn gần hơn. Pogba nên cảm thấy xấu hổ vì tình huống dùng tay che mặt của mình" - 1 CĐV MU bức xúc.

Pogba, MU vs West Ham, Ngoại hạng Anh, MU, top 4

Vidic là hậu vệ đội trưởng huyền thoại của Quỷ đỏ trong giai đoạn vàng son nửa cuối thập niên 2000. Anh cùng Rio Ferdinand hợp thành tấm lá chắn thép trong hàng thủ MU. Trong khi Rio chơi thiên về đọc tình huống, thì Vidic nổi tiếng với lối chơi lăn xả. Hình ảnh hậu vệ người Serbia phải chơi bóng với 1 chiếc băng đầu hay bông băng bịt máu ở mũi đã không còn lạ lẫm gì với NHM Quỷ đỏ.

Bởi vậy, dễ hiểu khi những người yêu mến đội bóng thành Manchester không hài lòng với pha bóng thiếu cứng cỏi của Pogba. Hơn nữa, hành động này trực tiếp khiến MU mất đi lợi thế chủ động trước đối thủ vốn đã đang chơi phòng ngự lùi sâu.

Pogba, MU vs West Ham, Ngoại hạng Anh, MU, top 4

Hòa West Ham, MU vẫn vươn lên vị trí thứ ba trên BXH do Liverpool đánh bại Chelsea. Ở vòng 38, MU cần không thua trước Leicester để có thể tự định đoạt số phận của mình trong top 4.

>> Cận cảnh pha 'chơi bóng chuyền' thảm họa của Pogba

>> CHÍNH THỨC: Xác định cái tên thứ 2 lên chơi tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU vs West Ham Ngoại hạng Anh MU top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT