Quảng cáo

Ronaldo hụt hơi trong cuộc đua 'giày vàng' Serie A

Thứ hai, 27/07/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Với pha đá hỏng penalty trong trận đấu vòng 36 Serie A, Ronaldo đã để đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vua phá lưới Serie A tiếp tục gia tăng khoảng cách.

Cristiano Ronaldo đã đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Sampdoria rạng sáng nay 27/7. Với bàn thắng này, Ronaldo đã có được cho mình 31 bàn thắng trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha có lý do để tiếc nuối khi anh bỏ lỡ 1 quả penalty cuối trận đấu. Và sự tiếc nuối càng lớn hơn khi trong trận đấu cùng giờ, đối thủ trực tiếp của Ronaldo là Immobile đã bỏ xa anh bằng 1 cú hattrick.

Ronaldo, Serie A, Juventus, Immobile, vua phá lưới Serie A, chiếc giày vàng Serie A

Trong khi Ronaldo dứt điểm dội xà ngang trên chấm 11m, chân sút của Lazio là Immobile đã ghi liền 2 bàn thắng trong các phút 84 và 90 để hoàn tất cú hattrick. Với diễn biến này, Immobile đã bỏ xa Ronaldo với khoảng cách 3 bàn thắng, trong bối cảnh Serie A chỉ còn lại 2 vòng đấu.

Mùa này, cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày vàng Serie A chỉ còn là cuộc đua song mã giữa Ronaldo và Ciro Immobile. Xếp sau 2 chân sút này là cựu tiền đạo Quỷ đỏ - Romelu Lukaku. Tính cả số bàn thắng trong màu áo MU và Inter, chân sút người Bỉ mới chỉ có 23 bàn thắng, coi như đã không còn tiếng nói trong cuộc đua này.

Mùa trước, Ronaldo chỉ ghi được 21 bàn thắng và kết thúc ở vị trí thứ tư chung cuộc trong cuộc đua vua phá lưới Serie A. Mùa này, CR7 đã có bước tiến ngoạn mục nhưng anh tiếp tục gặp đối trọng trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng.

Ronaldo, Serie A, Juventus, Immobile, vua phá lưới Serie A, chiếc giày vàng Serie A

Trở lại diễn biến rạng sáng này, với bàn mở tỉ số của Ronaldo và pha đệm bóng cận thành của Bernardeschi, Juventus đã chính thức lên ngôi vô địch mùa giải năm nay. Đây cũng là danh hiêu vô địch quốc nội thứ 34 của đội bóng thành Turin, cũng là Scudetto thứ 9 liên tiếp.

Juventus đã vô địch Serie A sớm 2 vòng đấu, những tấm vé dự cúp châu Âu cũng đã được định đoạt. Điều NHM chờ đợi trong 2 vòng đấu còn lại là chủ nhân của danh hiệu vua phá lưới và đội bóng nào sẽ phải nhận suất xuống hạng cuối cùng.

>> Ronaldo nổ súng, Juventus chính thức vô địch Serie A

>> Ronaldo nói gì trong ngày giúp Juventus vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Serie A Juventus Immobile vua phá lưới Serie A chiếc giày vàng Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT