Quảng cáo

Ronaldo rực sáng, Juventus chính thức vô địch Serie A

Thứ hai, 27/07/2020 05:18 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đã bảo vệ thành công chức vô địch Serie A mùa này sau khi giành trọn 3 điểm trong cuộc đón tiếp Sampdoria.

Đón tiếp Sampdoria, Juventus với nhiệm vụ phải giành 3 điểm lập tức tràn lên tấn công ngay từ đầu. Ronaldo vẫn là cái tên xông xáo nhất trên hàng công đội chủ nhà, mặc dù vậy liên tiếp những cú dứt điểm của siêu sao người Bồ Đào Nha đều thiếu đi sự chính xác.

Bên kia chiến tuyến, lối chơi phòng ngự của Sampdoria mang đến không ít khó khăn cho đội chủ nhà. Không chỉ tạo ra thế trận tương đối chắc chắn, những đợt phản công của đội khách luôn tiềm ẩn nguy hiểm và nếu may mắn hơn, Quagliarella có thể đã lập công ở cuối hiệp 1.

Bước ngoặt chỉ đến ở những phút cuối thời gian bù giờ, và cái tên tỏa sáng không ai khác chính Ronaldo. Từ quả đá phạt của Pjanic, bóng được chuyền ngang cho Ronaldo trước khi siêu sao 35 tuổi thực hiện cú đá nối đẳng cấp, khai thông thế bế tắc. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp đấu đầu tiên.

juventus

Bước sang hiệp 2, Ronaldo tiếp tục là điểm sáng trên hàng công đội chủ nhà. Ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tiếp thử vận may với những cú sút, và một lần nữa anh để lại dấu ấn.

Phút 67, Ronaldo đi bóng và dứt điểm ấn tượng, bóng bị cản phá bởi thủ thành Sampdoria nhưng lại tạo điều kiện để Bernardeschi đá bồi, nhân đôi cách biệt.

Những phút cuối trận, Juventus bảo vệ thành công cách biệt 2 bàn, qua đó giành trọn 3 điểm. Chiến thắng này giúp Lão bà chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa bóng năm nay sớm trước 2 vòng đấu.

Chung cuộc: Juventus 2-0 Sampdoria

Ghi bàn: Ronaldo (45+2’), Bernardeschi (67’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Juventus: Wojciech Szczesny, Alex Sandro, Matthijs De Ligt, Leonardo Bonucci, Danilo, Adrien Rabiot, Miralem Pjanic, Blaise Matuidi, Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Cuadrado

Sampdoria: Emil Audero, Lorenzo Tonelli, Fabio Depaoli, Julian Chabot, Maya Yoshida, Tomasso Augello, Jakub Jankto, Mortem Thorsby, Karol Linetty, Gaston Ramirez, Fabio Quagliarella

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp bóng đá Serie A Juventus Sampdoria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT