Quảng cáo

Ronaldo nói gì sau khi giúp Juventus vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp?

Thứ hai, 27/07/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã bày tỏ sự hạnh phúc sau khi tỏa sáng giúp Juventus đăng quang chức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp sớm 2 vòng đấu.

Juventus đã đánh bại Sampdoria với tỷ số 2-0 tại vòng 36 Serie A, trong đó Ronaldo tỏa sáng với 1 bàn thắng. Kết quả này giúp Bà đầm già chính thức vô địch giải đấu cao nhất nước Ý lần thứ 9 liên tiếp sớm 2 vòng đấu.

Serie A, Juventus, Ronaldo, Juventus 2-0 Sampdoria

Sau trận đấu này, Ronaldo đã đăng tải tấm ảnh cả đội Juventus ăn mừng chức vô địch trong phòng thay đồ, kèm theo những dòng chữ bằng tiếng Ý: "Đã hoàn thành, vô địch Ý! Tôi hài lòng khi lần thứ hai liên tiếp cùng đội vô địch và tiếp tục xây dựng lịch sử vĩ đại và lộng lẫy của đội bóng này.

Danh hiệu này dành cho tất cả những CĐV Juventus, đặc biệt là những người đã chịu đựng và đang chịu đựng đại dịch COVID-19. Thật không dễ dàng! Sự can đảm, thái độ và quyết tâm của các bạn đã mang đến sức mạnh cho chúng tôi chiến đấu và chiến thắng. Một cái ôm lớn cho tất cả các bạn!".

Với pha lập công này, Ronaldo đã có được 31 bàn thắng cho Juventus tại Serie A và đang xếp thứ hai trong cuộc đua Vua phá lưới khi kém 3 bàn so với người dẫn đầu Ciro Immobile (Lazio). Serie A vẫn còn 2 vòng nữa mới khép lại và CR7 hoàn toàn có thể đảo ngược tình thế để giành danh hiệu Vua phá lưới mùa giải năm nay.

Theo thống kê của Opta, Ronaldo đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục ghi bàn của Juventus trong 1 mùa giải. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có 31 bàn, chỉ còn kém 1 bàn so với huyền thoại Felice Borel. Mùa giải 1933/34, Borel từng ghi 32 bàn trong màu áo Bà đầm già.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo