Quảng cáo

Cagliari vs Juventus: Tất cả vì Ronaldo

Thứ tư, 29/07/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã vô địch, nhưng Juventus vẫn còn mục tiêu cụ thể trong chuyến làm khách tới sân của Cagliari. Đó là làm tất cả cho mục tiêu 'giày vàng' của Ronaldo.

Nhận định Cagliari vs Juventus - Vòng 37 Serie A

2h45 ngày 30/7 | SVĐ: Sadegna Stadio

Vòng 37 Serie A, Juventus sẽ có chuyến hành quân tới xứ đảo để đối đầu Cagliari. Với bối cảnh Serie A đã ngã ngũ, vẫn còn những cuộc đua riêng không kém phần thú vị.

Juventus đã chính thức lên ngôi vô địch tại Serie A mùa này, sau khi đánh bại Sampdoria ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước. Dù đã không còn nhiều mục tiêu tại quốc nội năm nay, nhưng cá nhân 1 ngôi sao trong đội hình "Lão bà" vẫn còn cuộc đua riêng chưa hạ hồi phân giải. Đó là Ronaldo với cuộc đua giành Chiếc giày vàng Serie A 2019/2020.

Hiện tại, CR7 đang có được 31 bàn thắng, kém người dẫn đầu Immobile (Lazio) 3 bàn. 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải (bao gồm trận gặp Cagliari rạng sáng thứ Năm tới) sẽ là 2 cơ hội cuối cùng để ngôi sao người Bồ Đào Nha tăng tốc vượt đối thủ. Bởi lẽ đó, dù mùa giải Serie A đã chính thức kết thúc, nhưng chắc hẳn Juventus vẫn sẽ hướng tới 1 trận cầu nhiều bàn thắng nhất có thể và Ronaldo phải là nhân vật chính trong "cơn mưa bàn thắng đó".

Nhận định Cagliari vs Juventus, Cagliari vs Juventus, Juventus, Serie A, Ronaldo

Về phía Cagliari, như mọi năm, mục tiêu của họ là trụ hạng. Vị trí thứ 14 cho tới thời điểm hiện tại là chấp nhận được với đội bóng xứ đảo. Hồi đầu mùa, đoàn quân của HLV Walter Zenga đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng với chuỗi trận thi đấu thăng hoa nhờ hơi thở của Nainggolan và cặp tiền đạo Simeone - Joao Pedro.

Ở cuộc đối đầu sắp tới, ngòi nổ người Bỉ Nainggolan không góp mặt, nhưng cặp song sát Pedro và Simeone hứa hẹn sẽ gây ra sóng gió tiềm ẩn tới khung thành của Buffon. Hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo trên ở trận đấu tới nhiều khả năng sẽ là những cái tên kì cựu tại Serie A như Marko Rog, Valter Birsa và Mattielo - một người cũ của Juventus.

Ngoài việc hỗ trợ cho cuộc đua của Ronaldo, Juventus chắc chắn cũng sẽ tung ra đội hình vừa phải trong trận đấu vô thưởng vô phạt này/. Bởi ngày 8/8 tới, họ sẽ bước vào cuộc đối đầu quyết định với Olympique Lyon trong khuôn khổ Champions League.

Đội hình dự kiến Cagliari vs Juventus

Cagliari: Cragno; Pisacane, Ceppitelli, Walukiewicz; Mattiello, Birsa, Ionita, Rog, Lykogiannis; Simeone, Pedro

Juventus: Buffon; Cuadrado, Rugani, Demiral, Alex Sandro; Matuidi, Pjanic, Ramsey; Bernardeschi, Higuain, Ronaldo

>> Ronaldo hụt hơi trong cuộc đua 'giày vàng Serie A'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Cagliari vs Juventus Cagliari vs Juventus Juventus Serie A Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT