Quảng cáo

Kỉ lục lịch sử của Ronaldo bị đồng đội bóc mẽ

Thứ ba, 28/07/2020 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã được FIFA vinh danh với tư cách cầu thủ duy nhất trong lịch sử vô địch Premier League, La Liga và Serie A, nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Siêu sao Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đã đánh bại Sampdoria trong trận đấu thuộc vòng 36 Serie A, qua đó chính thức vô địch sớm 2 vòng đấu. Điều này có nghĩa là CR7 đã có ít nhất 2 chức vô địch quốc gia tại Italy, Tây Ban Nha và Anh.

Ngay lập tức, chiến tích của siêu sao 35 tuổi đã được FIFA chúc mừng trên mạng xã hội: "10 bàn thắng trong 10 trận Serie A gần nhất giúp Ronaldo đã vô địch tại Anh, Tây Ban Nha và Ý ít nhất 2 lần."

ronaldo danilo

"Không một cầu thủ nào trong lịch sử vô địch cả 3 giải đấu này. Chơi ở quốc gia nào cũng không quan trọng khi bạn đến từ hành tinh khác".

Sau bài đăng của FIFA, hậu vệ Danilo - người đang là đồng đội của Ronaldo liền tweet lại với biểu cảm đầy ẩn ý. Nhanh chóng, nhiều người liền nhận ra ý đồ của tuyển thủ Brazil bởi anh đã từng vô địch cả La Liga, Serie A lẫn Premier League, trái với kết luận của FIFA.

ronaldo danilo

Cả Danilo và Ronaldo đều xuất hiện trong đội hình đầy vinh quang của Real Madrid, trước khi hậu vệ này chuyển đến Man City và cũng gặt hái thành công tại nơi đây.

Sau đó, ngôi sao sinh năm 1991 tái ngộ Ronaldo tại Juventus và có được danh hiệu Scudetto lần đầu tiên của mình. Như vậy, Cristiano Ronaldo không phải là cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá vô địch tại 3 giải đấu lớn nhất châu Âu như FIFA khẳng định.

VIDEO: Siêu phẩm của Ronaldo trong màu áo Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT