Quảng cáo

HLV Juve tiết lộ khả năng 'siêu nhiên' của Ronaldo

Thứ ba, 21/07/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cậu học trò tỏa sáng rực rỡ, HLV Maurizio Sarri tỏ ra hết sức hài lòng và còn tiết lộ về một điều đặc biệt phi thường về siêu sao Bồ Đào Nha.

Trong trận đấu được xem là chung kết Serie A giữa Juventus và Lazio, siêu tiền đạo Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. Sự thăng hoa của CR7 giúp Bianconeri xây chắc ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ 2 là Inter Milan.

Chia sẻ về màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò, HLV Sarri nói: "Khi Cristiano đánh hơi thấy kỉ lục, cậu ấy trở nên thật phi thường. Cậu ấy cũng hồi phục rất nhanh sau các trận đấu, không chỉ về mặt thể chất mà còn là cả tinh thần."

ronaldo

"Cậu ấy là mẫu cầu thủ đốt rất nhiều năng lượng trong mỗi trận đấu, nhưng hồi phục rất nhanh, trong mọi trường hợp. Ronaldo sở hữu đôi chân cũng như bộ óc chơi bóng ở đẳng cấp thế giới."

Lập cú đúp, CR7 đã ghi tên mình vào lịch sử bóng đá với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi được ít nhất 50 bàn tại Premier League, La Liga và Serie A. Cựu sao Real Madrid cũng là chân sút đạt cột mốc 50 bàn nhanh nhất trong lịch sử Serie A, khi chỉ cần 61 trận đấu để làm được điều này.

ronaldo

Ronaldo đã ghi 30 bàn tại Serie A mùa này, vẫn còn khá xa so với kỉ lục 36 bàn được thiết lập bởi Gonzalo Higuain vào mùa 2015/16. Thế nhưng, chiến lược gia người Ý vẫn tin tưởng cậu học trò có thể vượt qua được thành tích này.

"Một khi cậu ấy đặt tâm trí vào điều gì đó, rất khó có thể ngăn cản. Chúng tôi có thể sẽ cân nhắc cho cậu ấy nghỉ ngơi vài vòng đấu tới, nhưng nếu Ronaldo vẫn cảm thấy ổn, cậu ấy sẽ ra sân như bình thường", thuyền trưởng Bianconeri nói thêm.

Số 7 của Juventus còn 4 trận đấu nữa tại Serie A để có thể vượt qua thành tích của Higuain. Bên cạnh đó, Ronaldo cùng các đồng đội cần có sự chuẩn bị cho đấu trường Champions League, nơi Olympique Lyon đã sẵn sàng chờ đón họ trong trận lượt về vòng 16 đội.

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT