Quảng cáo

Ronaldo ghi tên mình vào lịch sử bóng đá

Thứ ba, 21/07/2020 04:51 AM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn chói sáng trong trận Juventus tiếp đón Lazio ở vòng 34 Serie A, Ronaldo đã ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Ý.

Ngôi sao của Juventus Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá ghi được 50 bàn thắng ở Serie A, La Liga và Premier League. Cầu thủ quốc tế người Bồ Đào Nha đã ghi bàn trong trận đấu rạng sáng nay với Lazio ở Turin.

CR7 đã tìm thấy mành lưới 84 lần cho Manchester United ở Premier League và 311 cho Real Madrid ở La Liga. Đây là lần ra sân thứ 61 tại Serie A của Ronaldo, vì vậy anh cũng đã lập kỷ lục mới: trở thành cầu thủ nhanh nhất ghi được 50 bàn thắng tại Serie A.

Juventus, Ronaldo

Ngoài Ronaldo, Edin Dzeko cũng đã có được kỷ lục ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu, khi anh trở thành người đầu tiên ghi được ít nhất 50 bàn thắng ở Bundesliga, Premier League và Serie A. Tiền đạo Roma đã đạt được kỳ tích đó vào tháng 3 năm 2018.

Ở trận đấu Juventus vs Lazio, Ronaldo đã có cú đúp và cân bằng thành tích ghi bàn với Immobile - người cũng đã có bàn thắng trên chấm penalty trong trận đấu này.

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo