Quảng cáo

Ronaldo nói gì sau khi chính thức đi vào lịch sử bóng đá thế giới?

Thứ ba, 21/07/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có những phát biểu khá khiêm tốn sau khi lập cú đúp giúp Juventus giành chiến thắng để tiến gần hơn tới chức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp.

Ronaldo đã trở thành cầu thủ ghi được 50 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Serie A sau khi lập cú đúp giúp Juventus đánh bại Lazio với tỷ số 2-1 trên sân nhà. Cụ thể, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ cần 61 trận đấu tại giải đấu cao nhất nước Ý để làm được điều này.

Ronaldo cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá ghi được 50 bàn thắng trở lên ở 3 giải đấu khác nhau là Serie A, La Liga và Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Real Madrid và MU nhấn mạnh rằng điều quan trọng nhất đó là chiến thắng của đội bóng.

Serie A, Juventus 2-1 Lazio, Juventus, Ronaldo, Ronaldo lập kỷ lục

"Kỷ lục luôn luôn quan trọng, nhưng điều quan trọng nhất là đội bóng giành chiến thắng", Ronaldo phát biểu trên Sky Sport Italia sau trận đấu.

"Chúng tôi là một đội bóng phi thường và chúng tôi đã cho thấy điều đó một lần nữa ngày hôm nay, mặc dù chúng tôi luôn muốn cải thiện và nâng tầm bản thân. Những điều này là tốt đẹp, nhưng chức vô địch là một quá trình tự nhiên đến từ kết quả của việc ghi bàn để giành chiến thắng các trận đấu".

Về phía Juventus, chiến thắng này giúp họ nới rộng khoảng cách lên tới 8 điểm so với đội xếp thứ hai Inter Milan trên bảng xếp hạng Serie A. Giải đấu cao nhất nước Ý chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại và Bà đầm già đang có cơ hội lớn để giành Scudetto lần thứ 9 liên tiếp.

"Chúng tôi biết rằng đây là trận đấu rất khó khăn với đội bóng có một mùa giải tuyệt vời, nhưng chúng tôi biết đây là cơ hội lớn để giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà. Chúng tôi rất hạnh phúc", Ronaldo nói thêm.

"Có 4 trận đấu nữa, chúng tôi không được phép mắc sai lầm và biết rằng Serie A rất khó khăn. Dù vậy, cả đội đang làm rất tốt."

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT