Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 30/7: Trả ít hơn 110 triệu bảng, MU vẫn đón 'bom tấn'?

Thứ năm, 30/07/2020 08:08 AM (GMT+7)
A A+

MU đón Sancho với ít hơn 110 triệu bảng?, Chelsea phải chọn Havertz hoặc Oblak, Aubameyang chờ đá chung kết mới quyết tương lai.. là những tin chuyển nhượng hot ngày hôm nay 30/7.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 30/7

MU đón Sancho với ít hơn 110 triệu bảng?

Sau những mốc 89 triệu bảng và mới đây là 110 triệu bảng, đội bóng Đức - Borussia Dortmund mong muốn nhận được nhiều hơn con số đó cho "viên ngọc quý" Sancho.

Tuy nhiên về phía MU, đội bóng này cho biết sẽ sẵn sàng trả giá cao để đưa Sancho về Old Trafford, nhưng Dortmund cần suy nghĩ lại với con số 110 triệu bảng mà họ đòi hỏi. Lý do Quỷ đỏ đưa ra liên quan đến dịch Covid-19.

Theo BLĐ Man Utd, đại dịch đã khiến các CLB buộc phải chi tiêu dè dặt hơn so với những năm trước. Với việc Sancho cũng muốn ra đi, MU muốn Dortmund cân nhắc mức giá hợp lý để có thể đón người.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea

Chelsea phải chọn giữa Kai Havertz và Oblak

Chelsea đang bị nghi ngờ về khả năng có thể đưa cùng lúc cả Oblak lẫn Kai Havertz về Stamford Bridge. Đặc biệt sau khi họ đã đón hàng loạt ngôi sao trong kì CN hè như Timo Werner, Hakim Ziyech...

Mới đây, chính ông chủ của CLB Atletico Madrid - nơi Oblak đang thi đấu đã đề nghị đội bóng thành London phải dứt điểm chọn 1 trong 2 phương án.

Aubameyang chờ kết quả chung kết FA Cup để định đoạt số phận

Tương lai tiền đạo Aubameyang sẽ được xác định sau khi kết thúc trận chung kết FA Cup vào đầu tháng 8 tới.

Được biết, tiền đạo người Gabon đã lên kế hoạch rời Arsenal, điều này càng trở nên có cơ sở hơn nếu Pháo thủ gục ngã trước Chelsea ở trận chung kết cúp FA và để rơi tấm vé dự Europa League (vô địch cúp FA được 1 suất dự Europa League).

Hiện tại, có 2 CLB sẵn sàng đón Aubameyang là Barca và Inter Milan.

Beckham muốn có Suarez

Tiền đạo kì cựu của Barca là Luis Suarez đang nhận được lời chào mời từ đất Mỹ.

Theo Mundo Deportivo, CLB Inter Miami của David Beckham đang rất muốn có được sự phục vụ của chân sút 33 tuổi.

Dù vẫn giữ được vị trí cùng tầm quan trọng tại Barca (cùng Messi), nhưng chân sút người Uruguay đã dần cho thấy những dấu hiệu của tuổi tác. Với việc Barca cũng đang công khi tìm kiếm 1 trung phong mới, dự tính ngày rời CLB của Suarez không còn xa.

Chelsea chỉ muốn Chilwell

Tiếp tục là một thông tin nữa liên quan đến Chelsea - đội bóng đang "đi chợ" nhiều nhất giải Ngoại hạng cho tới thời điểm này.

Dù Leicester nhiều lần khẳng định Ben Chilwell không phải để bán, nhưng Chelsea vẫn quyết có được cầu thủ này. Việc có được 1 suất dự Champions League cùng ngân sách "không giới hạn" của ông chủ Nga, Chelsea quyết bổ khuyết vào vị trí trọng yếu của họ bằng cái tên Chilwell.

VIDEO: Tài năng của Sancho

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT