Quảng cáo

Xác định cái tên đầu tiên vào chung kết play-off Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 30/07/2020 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau 90 phút trận bán kết lượt về giữa Brentford vs Swansea, cái tên đầu tiên tiến vào chung kết play-off lên hạng đã được xác định đầy bất ngờ.

Trận chung kết được mệnh danh đắt đỏ nhất thế giới đã chính thức xác định đại diện đầu tiên, đó là CLB Brentford sau cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Swansea.

Swansea bước vào trận bán kết lượt về trên sân của Brentford với lợi thế 1-0 từ trận lượt đi. Tuy nhiên đại diện xứ Wales đã sớm nhận liên tiếp những "gáo nước lạnh".

Tận dụng lợi thế sân nhà cùng lối chơi rực lửa, đội bóng xếp thứ ba tại Championship mùa này đã ghi liền 3 thắng vào lưới Swansea ngay trong hiệp 1, qua đó dẫn ngược với tổng tỉ số 3-1 sau 2 lượt trận. (Các bàn thắng của Brentford được ghi vào các phút 11, 15 và 46).

brentford vs Swansea, play-off Ngoại hạng Anh, kết quả play-off Ngoại hạng Anh

Những nỗ lực của đội khách Swansea chỉ giúp họ ghi thêm 1 bàn thắng vào thời gian cuối trận (Brewster 78'). Lúc này, tổng tỉ số của 2 lượt đi-về đã là 3-2 cho Brentford. Những phút cuối trở nên gay cấn hơn bởi Swansea chỉ cần ghi 1 bàn là đủ để tiến vào trận chung kết.

Tuy nhiên, đã không có thêm bàn thắng nào cho đội nhà và cả đội khách. Tỉ số cuối cùng của trận lượt về là Brentford 3-1 Swansea (Tỉ số chung cuộc: 3-2)

brentford vs Swansea, play-off Ngoại hạng Anh, kết quả play-off Ngoại hạng Anh

Gục ngã trên sân Brentford, Swansea đành ngậm ngùi dừng bước. Còn Brentford, họ chính thức trở thành cái tên đầu tiên góp mặt trong trận chung kết play-off lên chơi tại Ngoại hạng Anh.

Đối thủ của Brentford sẽ được xác định vào rạng sáng mai (31/7), sau khi trận đấu giữa Fulham vs Cardiff kết thúc.

>> Fulham vs Cardiff: Điền tên vào chung kết

>> Lịch thi đấu play-off Ngoại hạng Anh: Fulham đấu Cardiff

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
brentford vs Swansea play-off Ngoại hạng Anh kết quả play-off Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT