Quảng cáo

Brentford vs Swansea: Chờ cuộc lội ngược dòng

Thứ tư, 29/07/2020 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Trở về sân nhà, Brentford quyết lội ngược dòng trước Swansea, qua đó hướng tới tấm vé đầu tiên tiến vào chung kết play-off lên chơi tại Premier League.

Nhận định Brentford vs Swansea - Bán kết Play-off Ngoại hạng Anh

2h45 ngày 30/7 | SVĐ: Griffin Park

Bàn thắng tuyệt đẹp của Andre Ayew trong những phút cuối trận bán kết lượt đi đã giúp Swansea chiếm chút lợi thế trước Brentford. Ở lần tái đấu này, Brentford quyết tâm lật ngược thế cờ ngay tại thánh địa Griffin Park.

Nhận định Brentford vs Swansea, Brentford vs Swansea, lịch thi đấu play-off ngoại hạng anh, play-off ngoại hạng anh

Trong số 4 đội bóng dự loạt đấu play-off, Brenford xếp cao nhất với hạng ba. Thậm chí nếu không sảy chân ở những vòng đấu cuối, thầy trò ông Thomas Frank đã giành vé lên thẳng Premier League mà không cần phải trải qua loạt play-off đầy rủi ro này.

Tuy nhiên "lửa thử vàng, gian nan thử sức", khó khăn là điều không chỉ Brentford mà bất cứ đội bóng nào cũng phải trải qua nếu muốn đạt đến "cảnh giới" Premier League.

Brentford cũng là cái tên duy nhất chưa từng được hít thở bầu không khí Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, quyết tâm là điều có thể thấu hiểu được của đội bóng ngoại ô miền Nam nước Anh.

Nhận định Brentford vs Swansea, Brentford vs Swansea, lịch thi đấu play-off ngoại hạng anh, play-off ngoại hạng anh

Tại Championship mùa giải vừa qua, Brentford chính là đội bóng có hàng công tốt nhất với 80 bàn thắng, hơn cả 2 đội bóng dẫn đầu là Leeds và Wes Brom (cùng có 77 bàn). Do đó, áp lực đổ dồn lên hàng thủ đội khách Swansea trong trận đấu tới là không hề nhỏ.

Về mặt phong độ, khá trái ngược khi đội bóng có thứ hạng cao hơn (tại Championship) là Brentford lại có chuỗi 3 trận gần nhất toàn thua. Trong khi đó, đại diện xứ Wales - Swansea ngược lại với 3 trận gần nhất ca khúc khải hoàn.

Cuộc đối đầu sắp tới giữa 2 đội bóng này sẽ rất đáng chờ đợi. Một đội có phong độ cao cùng 1 bàn thắng lợi thế, một đội chiếm lợi thế sân nhà cùng hàng công mạnh nhất Championship. Cái tên đầu tiên bước vào trận chung kết tranh vé play-off sẽ chính thức lộ diện sau cuộc đối đầu tại Griffin Park - 2h45 ngày thứ Năm, 30/7.

Đội hình dự kiến Brentford vs Swansea

Brentford: Raya (GK); Marcondes, Pinnock, Jansson, Dalsgaard; Noergaard, Dasilva, Jensen; Walkins, Benrahma, Mbeumo.

Swansea: Mulder (GK); Guehi, Van der Hoom, Cabango; Jake Bidwell, Grimes, Fulton, Roberts, Gallagher; Ayew, Brewster.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Brentford vs Swansea Brentford vs Swansea lịch thi đấu play-off ngoại hạng anh play-off ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT