Quảng cáo

Fulham vs Cardiff: Điền tên vào chung kết

Thứ năm, 30/07/2020 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Fulham và Cardiff sẽ bước vào trận chiến cuối cùng để định đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết play-off Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Nhận định Fulham vs Cardiff - Bán kết Play-off Ngoại hạng Anh

2h45 31/7 | SVĐ: Craven Cottage

Fulham và Cardiff sẽ bước vào trận chiến cuối cùng để định đoạt 1 suất vào chơi tại trận chung kết lên hạng. Với lợi thế 2 bàn, Fulham sẽ có sự chủ động nhất định trong cuộc đối đầu này. Trong khi đó, đội bóng tới từ xứ Wales là Cardiff sẽ làm hết sức mình nhằm tạo nên 1 cuộc lật đổ.

Ở trận đấu lượt đi, dù có điểm tựa sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Neil Harris đã không thể tận dụng được. Ngược lại, Fulham dưới bàn tay tướng trẻ Scott Parker đã cho thấy khát khao cùng sức mạnh xứng đáng với 1 suất thăng hạng. 2 bàn thắng đẳng cấp của Onomah và Kebano đã chứng minh điều này.

Việc san lấp khoảng cách 2 bàn trên sân của đối thủ khó chơi như Fulham thực sự là thử thách lớn cho Cardiff. Dù vậy, họ đâu thể làm khác khi đây đã là trận đấu định đoạt cuối cùng.

Trong những trận cầu quan trọng như thế này, bàn thắng sẽ đến nhiều bởi 1 trong 2 đội chắc chắn sẽ phải khởi thế công ngay từ đầu. Ghi bàn hoặc bị phản đòn. Đó nhiều khả năng sẽ là thế trận của cuộc chạm trán tại Craven Cottage rạng sáng 31/7 tới.

Ở loạt đấu sớm, Brentford là cái tên đầu tiên đặt chân vào trận chung kết. Đối thủ của đội bóng này sẽ được hé lộ sau khi trận cầu giữa Fulham vs Cardiff kết thúc vào rạng sáng mai.

2h45 rạng sáng thứ Sáu 31/7 - Ngày lộ diện cái tên cuối cùng vào chung kết lên hạng.

Đội hình dự kiến Fulham vs Cardiff

>> Brentford vs Swansea: Chờ cuộc lội ngược dòng

>> Lịch thi đấu play-off Ngoại hạng Anh: Brentford đấu Swansea

>> Chính thức xác định cái tên đầu tiên vào chung kết play-off Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Cardiff vs Fulham Cardiff vs Fulham play-off Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo