Quảng cáo

'Messi đệ nhị' đánh bại Ronaldo, đoạt Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A

Thứ tư, 05/08/2020 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Paulo Dybala đã đánh bại người đồng đội Cristiano Ronaldo ở Juventus để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2019/20.

Mới đây, trang chủ của Serie A đã công bố Paulo Dybala là người chiến thắng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2019/20. Như vậy, Ronaldo đã không thể bảo vệ thành công danh hiệu cá nhân mà anh giành được trong năm đầu tiên tại SVĐ Allianz.

Mùa này, cầu thủ có biệt danh "Messi đệ nhị" đã ghi được 11 bàn thắng và 11 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân cho Juventus tại Serie A, góp công lớn giúp Bà đầm gia giành Scudetto lần thứ 9 liên tiếp. Tiền đạo người Argentina chơi tiến bộ dưới thời HLV Sarri, đặc biệt là ở giai đoạn Serie A trở lại sau dịch Covid-19.

Serie A, cầu thủ xuất sắc nhất Serie A, Juventus, Ronaldo, Dybala, Messi đệ nhị

Về phần Ronaldo, đây là danh hiệu cá nhân thứ ba anh bị tuột mất chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần. Trước đó, chân sút người Bồ Đào Nha đã thất bại trước Ciro Immobile của Lazio trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A và Chiếc giày vàng châu Âu. Ronaldo ghi được 31 bàn thắng sau 33 trận ở Serie A, trong khi đối thủ của anh có 36 pha lập công.

Ở các hạng mục khác, Wojciech Szczesny của Juventus đoạt Thủ môn hay nhất mùa. Danh hiệu Hậu vệ hay nhất mùa được trao cho Stefan de Vrij của Inter Milan.

Alejandro Gomez của Atalanta là chủ nhân của giải thưởng Tiền vệ hay nhất mùa. Với việc giành ngôi Vua phá lưới và Chiếc giày vàng châu Âu, Ciro Immobile được chọn là Tiền đạo hay nhất mùa.

Trong khi đó, Dejan Kulusevski, tân binh của Juventus chơi cho Parma theo dạng cho mượn mùa này, được vinh danh là Cầu thủ trẻ hay nhất mùa.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ronaldo tại Serie A 2019/20

>>> 'Vua bóng đá' Pele hết lời ca ngợi Ronaldo

>>> 'Ronaldo là mẫu cầu thủ 200 năm mới xuất hiện 1 lần'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A cầu thủ xuất sắc nhất Serie A Juventus Ronaldo Dybala Messi đệ nhị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo