Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu LASK: Cơ hội cho dàn sao trẻ

Thứ tư, 05/08/2020 17:04 PM (GMT+7)
A A+

MU nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình với nhiều cầu thủ trẻ trong cuộc tiếp đón LASK ở lượt về vòng 1/8 Europa League.

Với chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi ngay trên sân khách, MU gần như đã chắc chắn giành vé vào vòng tứ kết Europa League. Do đó, đây sẽ là cơ hội để HLV Solskjaer tạo điều kiện ra sân dành cho các cầu thủ.

Vị trí trong khung gỗ sẽ thuộc về Sergio Romero. Thủ môn người Argentina thường được HLV Solskjaer ưu tiên sử dụng ở những đấu trường như Europa League và FA Cup.

Trong khi đó, Ethan Laird có thể thay cho Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ sinh năm 2001 từng ra sân ở trận cầu gặp Astana ở vòng bảng Europa League mùa giải này.

Europa League, Cúp C2, MU, Man Utd, MU vs LASK

Trung tâm hàng phòng ngự nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện của Eric Bailly. Đây là cơ hội để Victor Lindelof và Harry Maguire được nghỉ ngơi. Đá cặp với Eric Bailly có thể là Teden Mengi, một trung vệ tiềm năng do lò đào tạo của MU sản sinh.

Vị trí hậu vệ trái có lẽ sẽ trao cho Timothy Fosu-Mensah. Tài năng trẻ người Hà Lan từng được HLV Solskjaer sử dụng ở một số trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

Scott McTominay và James Garner, tài năng trẻ có biệt danh "Michael Carrick đệ nhị" sẽ thay thế Pogba và Matic ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong khi đó, Andreas Pereira sẽ thay thế Bruno Fernandes ở vị trí tiền vệ công.

Europa League, Cúp C2, MU, Man Utd, MU vs LASK

Hai vị trí hành lang cánh sẽ trao cho Tahith Chong và Daniel James. Cả hai cầu thủ này đều đang rất cần lấy lại sự tự tin sau khi thi đấu không mấy ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Cuối cùng, Mason Greenwood sẽ lĩnh xướng hàng công của MU ở trận đấu này. Chân sút mới 18 tuổi đang thể hiện phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng với 19 pha lập công cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Trận đấu giữa MU và LASK ở lượt về vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 6/8.

Đội hình dự kiến MU đấu LASK:

Europa League, Cúp C2, MU, Man Utd, MU vs LASK

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

>>> Lịch thi đấu Europa League vòng 1/8: MU nhẹ gánh

>>> 'Ronaldo Mexico' trên đường gia nhập MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Cúp C2 MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT