Quảng cáo

'Ronaldo Mexico' trên đường gia nhập MU

Thứ sáu, 31/07/2020 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tiến gần với việc ký hợp đồng với tiền đạo Raul Jimenez của Wolves, người được mệnh danh là "Ronaldo Mexico".

Theo tờ RTP của Bồ Đào Nha, Wolves đã đồng ý bỏ ra 27 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo Paulinho của Sporting de Braga, điều đó đồng nghĩa với việc Raul Jimenez đang trên đường gia nhập Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nguồn tin này cho biết thêm rằng "Siêu cò" Jorge Mendes chính là người đã giúp Wolves ký hợp đồng với Paulinho. Cầu thủ 27 tuổi này đã ghi được 25 bàn thắng sau 48 lần ra sân ở mùa giải vừa qua, đủ để thuyết phục HLV Nuno Espirito Santo trong bối cảnh Raul Jimenez muốn ra đi.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Wovles, Raul Jimenez

Trong khi đó, HLV Solskjaer đã công khai thừa nhận ông muốn mang về một tiền đạo trong kỳ chuyển mùa hè này. Hiện tại, MU đang có trong tay hai tiền đạo Anthony Martial và Odion Ighalo nhưng họ cần có một chân sút đẳng cấp thế giới để cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải tới.

Raul Jimenez đã có phong độ ấn tượng ở mùa giải 2019/20, ghi được 26 bàn thắng và 10 kiến ​​tạo trong 53 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sự có mặt của tiền đạo người Mexico chắc chắn sẽ giúp hàng công MU trở nên mạnh hơn rất nhiều.

Chân sút 29 tuổi này được Wolves mua đứt từ Benfica với giá 33 triệu bảng vào năm 2019. Do đó, nhiều khả năng MU sẽ phải trả số tiền nhiều hơn để đưa anh đến Old Trafford.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Raul Jimenez tại Club America

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Wovles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT