Quảng cáo

NÓNG: Dortmund đồng ý bán Sancho cho MU với mức giá kỷ lục

Thứ sáu, 31/07/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tiến gần hơn tới việc chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund.

Tờ The Independent đưa tin MU và Dortmund đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng thương vụ Jadon Sancho. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ phải trả 60 triệu bảng ban đầu cho cầu thủ chạy cánh người Anh, cộng thêm khoảng từ 30 triệu bảng đến 40 triệu bảng phụ phí.

Nếu thương vụ này suôn sẻ, Sancho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh, vượt qua kỷ lục 89 triệu bảng mà MU từng bỏ ra để chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus vào năm 2016.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Dortmund, Sancho

Truyền thông nước Anh cho biết MU và Dortmund đang rất tích cực đàm phán trong những ngày vừa qua. HLV Solskjaer rất quyết tâm đưa Sancho về Old Trafford khi để dành sẵn chiếc áo số 7 huyền thoại cho cầu thủ trẻ 20 tuổi này.

Sancho đã nổi lên là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất châu Âu. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Anh đã ghi được 20 bàn thắng và 20 kiến tạo cho Dortmund trên mọi đấu trường. Những thống kê quá ấn tượng dành cho một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng đang tìm kiếm một đối tác lâu dài cho Harry Maguire ở hàng thủ. Mục tiêu cũ của MU, Nathan Ake đang chuẩn bị gia nhập Man City trong bản hợp đồng trị giá 41 triệu bảng từ Bournemouth.

Do đó, Quỷ đỏ đang chuyển hướng sang trung vệ Kalidou Koulibaly Napoli, cũng như Dayot Upamecano của RB Leipzig.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

>>> Sancho đồng ý gia nhập MU

>>> David Beckham ra tay: Suarez sắp là đồng đội của Lee Nguyễn

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Dortmund Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo