Quảng cáo

Rời Barca, Messi sẽ nhận 260 triệu euro tiền lương

Thứ sáu, 31/07/2020 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ cần đồng ý ra đi, siêu sao người Argentina ngay lập tức sẽ bỏ túi một khoản tiền khổng lồ với mức lương vượt xa người đồng nghiệp Cristiano Ronaldo.

Cách đây ít hôm, Inter Milan đã bác tin đồn chiêu mộ siêu sao người Argentina trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, truyền thông Ý khẳng định Nerazzurri vẫn ấp ủ một kế hoạch dành cho Lionel Messi nhưng là vào mùa hè năm sau.

Cụ thể theo La Gazzetta dello Sport, nếu như Inter Milan và Messi có thể ngồi lại với nhau vào hè năm sau, đội bóng Ý sẽ đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn dành cho anh: một hợp đồng 4 năm trị giá 260 triệu euro. Đổi lại, Inter Milan sẽ được sở hữu Messi miễn phí vì khi ấy tiền đạo 33 tuổi đã hết hạn hợp đồng với Barca.

chuyen nhuong bong da

Nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng như dự tính của đội chủ sân Giuseppe Meazza, Messi sẽ hưởng mức thu nhập lên tới 65 triệu euro/mùa tại Inter. Đây có thể được xem là mức lương cao nhất lịch sử dành cho một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Tờ Gazzetta cũng nói thêm rằng đổi lại Inter cũng sẽ được hưởng lợi về mặt kinh tế từ sự xuất hiện của Messi, người có tầm ảnh hưởng bậc nhất làng túc cầu. Trước đó, một đội bóng Ý khác là Juventus cũng đã thu về những khoản tiền "kếch sù" nhờ chiêu mộ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo.

Hiện tại, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Messi vẫn sẽ ở lại Barca thêm 1 mùa giải nữa, bất chấp thành tích tệ hại của đội bóng. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ rất khác trong vòng 1 năm tới.

>> Chuyển nhượng sáng 31/7: Chốt tương lai Suarez, Haaland, Ibrahimovic

VIDEO: Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chuyể nhượng Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo