Quảng cáo

Barca thông báo 'chơi lớn' với 7 tân binh

Thứ năm, 30/07/2020 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu vừa thông báo về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Theo đó, họ sẽ sử dụng tới 7 tân binh ở mùa giải năm sau.

Barcelona là một trong những đội bóng bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất bởi đại dịch Covid-19. Do vậy, nhiều người tin rằng đội bóng xứ Catalan sẽ có một mùa hè chuyển nhượng ảm đạm so với những năm trước.

Tuy nhiên, Chủ tịch Bartomeu lại khẳng định điều ngược lại với Mundo Deportivo: "Chúng tôi sẽ có 7 tân binh trong mùa giải tới. Hồi tháng 1, chúng tôi đã đặt cược vào tương lai và mọi người đều thấy những điều tích cực từ những thương vụ đó."

barca

"Pedri là một cầu thủ trẻ có tài năng đáng kinh ngạc. Trincao từng không được ai chú ý nhưng giờ đây cậu ấy là cầu thủ U21 hay nhất châu Âu. Và Matheus Fernandes đang hoàn thiện thủ tục để có thể ra sân nhiều hơn."

Chưa một cầu thủ nào trong 3 cái tên kể trên từng ra sân cho đội một Barca, nhưng nhiều khả năng sẽ đều được trao cơ hội trong mùa giải 2020/21, bên cạnh những cái tên được đôn lên từ Barca B.

"Các cầu thủ được gọi lên từ Barca B đang nhận về nhiều kỳ vọng. Trung vệ Ronald Araujo sẽ có một vị trí trong đội một, cộng với Riqui Puig và Ansu Fati. Và Pjanic sẽ là cầu thủ trong đội một ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân đến Barca", Chủ tịch Barca khẳng định.


Barca

Khi được hỏi về khả năng ký hợp đồng với Neymar, Bartomeu nói thêm: "Chúng tôi đang làm việc với PSG để đổi một số cầu thủ lấy Neymar, nhưng nếu họ muốn tiền mặt, mọi chuyện rất khó có thể xảy ra."

Với việc nhiều trụ cột đã bước qua tuổi 30, Barca đang dần tiến hành "thay máu" lực lượng. Đây được đánh giá là một động thái cần thiết nhằm chuẩn bị cho thời kỳ hậu Messi đang đến gần.

VIDEO: Bàn thắng solo kinh điển của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Messi Neymar La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT