Quảng cáo

David Beckham ra tay: Suarez sắp là đồng đội của Lee Nguyễn

Thứ năm, 30/07/2020 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami của cựu danh thủ David Beckham đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của Barcelona.

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, tiền đạo Luis Suarez của Barca đã nhận được lời đề nghị từ Inter Miami tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Nguồn tin này cho biết chân sút người Uruguay được cho là bị cám dỗ bởi sự quan tâm đến từ đội bóng thuộc sở hữu của David BecKham. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi này mong muốn hoàn thành phần còn lại trong bản hợp đồng với Barca.

Hợp đồng hiện tại của Suarez với Barca sẽ hết hạn vào mùa hè tới, và có một điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa nếu tiền đạo người Uruguay xuất hiện đủ 60% số trận đấu của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, Inter Miami, Barca, Beckham, Suarez, Lee Nguyễn

Vào tháng 11 năm ngoái, cựu cầu thủ Liverpool từng thừa nhận rất hứng thú với việc chuyển đến Mỹ thi đấu trong tương lai. Nico Lodeiro, cầu thủ đang chơi cho Seattle Sounders và cũng là đồng hương của Suarez, cũng đã khẳng định rằng chân sút này muốn chơi ở MLS.

Inter Miami không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi đây là đội bóng chủ quản của tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn. Cầu thủ sinh năm 1986 từng có khoảng thời gian chơi bóng ở V.League trong màu áo HAGL và Bình Dương từ năm 2009 đến 2011.

VIDEO: Suarez ghi 4 bàn cho Barca trong 1 trận đấu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Inter Miami Barca Beckham Suarez Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT