Quảng cáo

MU cần gì trên thị trường chuyển nhượng?

Thứ năm, 30/07/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thành công trong việc giành vé dự Champions League 2020/21, giờ đây Quỷ đỏ đang dành sự tập trung cho TTCN mùa hè. Vậy Solsa cần bổ sung những gì để giúp MU trở nên hoàn thiện hơn?

Tiền đạo

Sau khi bỏ lỡ "Quái thú" Erling Haaland hồi tháng 1, Phó chủ tịch Ed Woodward sẵn sàng chi đậm để đưa một trung phong chất lượng cập bến Old Trafford. Bất chấp sự phát triển vượt bậc của Mason Greenwood, một tiền đạo cắm có kinh nghiệm và đẳng cấp vẫn là điều MU đang thiếu.

chuyen nhuong MU

Trong số hai vị trí chơi cao nhất tại 2 biên, Marcus Rashford là cái tên duy nhất chơi đúng sở trường và có đẳng cấp cao thực sự. Vì vậy, Solsa cũng đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải có trình độ tương đương. Đó chính là Jadon Sancho, mục tiêu số 1 của MU trên TTCN.

Tiền vệ

Tiền vệ Jack Grealish là một trong những cái tên được HLV Solskjaer hết sức quan tâm, tuy nhiên thủ quân Aston Villa không thực sự là một phi vụ hợp lý của United.

chuyen nhuong MU

MU đang có một tiền vệ tấn công rất hay là Bruno Fernandes và còn chưa kể đến người cũng có thể đảm đương tốt vị trí này là Paul Pogba. Do đó, một tiền vệ tấn công có mức giá "phải chăng" hơn Grealish là phù hợp để dự phòng cho bộ đôi tiền vệ của MU.

Hậu vệ

Ở mùa giải năm nay, Harry Maguire - Victor Lindelof là bộ đôi trung vệ thường xuyên được Solsa sử dụng. Tuy nhiên, chỉ có Maguire là cái tên đủ sức cáng đáng vị trí của mình. Do đó, một trung vệ đẳng cấp cũng là thứ MU đang tìm kiếm trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Kalidou Koulibaly, Milan Skriniar hay Soyuncu đều là những trung vệ hàng đầu và được MU theo dõi sát sao. Nhưng tất nhiên, cái giá của bất kỳ ai trong 3 ngôi sao này chắc chắn cũng sẽ không hề rẻ.

Thủ môn

Phong độ phập phù của thủ thành David De Gea là cơn đầu thường trực đối với ban huấn luyện MU trong mùa giải vừa qua. Rất may, trong biên chế Quỷ đỏ xuất hiện một ứng cử viên sáng giá thay thế người đội phó, đó là Dean Henderson - thủ thành vừa có màn trình diễn chói sáng khi được cho mượn đến Sheffield.

chuyen nhuong MU

Không phải bỏ tiền cho vị trí thủ môn, nhưng MU vẫn có việc phải làm, đó là giữ chân ngôi sao này. Chelsea sẵn sàng đem cả "núi tiền" để mang Henderson về Stamford Bridge, vì vậy MU cần đưa ra một bản hợp đồng đủ sức nặng để giữ "viên ngọc quý" ở lại thành phố Manchester.

>> Chuyển nhượng sáng 30/7: Trả ít hơn 110 triệu bảng, MU vẫn đón 'bom tấn'?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Grealish Sancho Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT