Quảng cáo

'Vua bóng đá' Pele hết lời ca ngợi Ronaldo

Thứ tư, 29/07/2020 08:46 AM (GMT+7)
A A+

"Vua bóng đá" Pele đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ronaldo sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha giúp Juventus vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp.

Ronaldo đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Sampdoria tại vòng 36 Serie A. Kết quả đó đã giúp Bà đầm già chính thức giành Scudetto mùa giải thứ 9 liên tiếp sớm 2 vòng đấu.

Sự có mặt của Ronaldo đã giúp cho Juventus củng cố sự thống trị tại giải đấu cao nhất nước Ý. Ở mùa giải này, chân sút người Bồ Đào Nha đã ghi được 31 bàn thắng và 6 kiến tạo cho đội bóng chủ sân Allianz sau 32 lần ra sân.

Bóng đá Ý, Serie A, Juventus, Ronaldo, Pele

Dù đã 35 tuổi, Ronaldo vẫn không ngừng đi tìm kiếm những kỷ lục mới. Những nỗ lực của CR7 đã khiến cho "Vua bóng đá" Pele cũng phải nể phục.

Huyền thoại người Brazil viết trong một bài đăng trên tài khoản Instagram chính thức của mình: "Ronaldo là một vận động viên hiện đại. Cậu ấy cho mọi người thấy rằng thành công luôn đến với những người tận tâm và yêu thích những gì họ làm.

Ngoài ra, tôi cũng xin chúc mừng những cầu thủ Brazil của tôi Douglas Costa, Alex Sandro và Danilo. Tôi cũng xin chúc mừng Juventus đã giành chức vô địch Serie A".

Bàn thắng vào lưới Sampdoria cũng đã giúp Ronaldo trở thành là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới, và chỉ cần 32 bàn nữa là cân bằng kỷ lục mọi thời đại của Pele (767 bàn thắng).

Trong khi đó, Messi, đối thủ của Ronaldo trong nhiều năm qua, hiện có 716 bàn thắng và đang xếp ở vị trí thứ 5 sau huyền thoại người Đức, Gerd Mueller với 720 bàn thắng.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

>>> Ronaldo nói gì sau khi giúp Juventus vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp?

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Ý Serie A Juventus Ronaldo Pele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT