Quảng cáo

Công bố danh tính 9 CLB Ngoại hạng Anh 'đâm sau lưng' Man City

Thứ tư, 29/07/2020 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) xác nhận rằng 9 CLB Ngoại hạng Anh đã viết đơn yêu cầu giữ nguyên lệnh cấm tham dự cúp châu Âu đối với Man City.

Hồi tháng 2 vừa qua, Man City đã bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cáo buộc vi phạm các quy định của luật công bằng tài chính Fair Fair Play (FFP). UEFA đã ra lệnh cấm tham dự cúp châu Âu 2 năm liên tiếp và phạt 30 triệu euro đối với đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Tuy nhiên, Man City đã lật ngược tình thế khi Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) mới đây đã đưa ra phán quyết rằng họ sẽ chỉ phải trả khoản tiền phạt 10 triệu euro vì không hợp tác với UEFA trong suốt quá trình điều tra. Điều này đồng nghĩa thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ tiếp tục tham dự Cúp C1 mùa tới.

Ngoại hạng Anh, Champions League, Cúp C1, Man City, MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham, Leicester

Theo nguồn tin của tờ Sky Sports, CAS xác nhận rằng trong lúc Man City kháng cáo lệnh cấm của họ, 9 CLB Ngoại hạng Anh đã viết đơn gửi lên tổ chức này để yêu cầu giữ nguyên lệnh cấm đối với đội bóng nửa xanh thành Manchester.

9 câu lạc bộ đó là: Arsenal, Burnley, Chelsea, Leicester, Liverpool, MU, Newcastle, Tottenham và Wolves.

Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Man City đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh ở thời điểm đó. Nếu thầy trò HLV Pep Guardiola bị cấm tham dự cúp châu Âu mùa tới, cơ hội sẽ mở ra đối với các CLB như Arsenal, Chelsea, Leicester, MU và Tottenham.

Highlights: Man City 4-3 Tottenham (Cúp C1)

>>> Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh 2019/20: MU góp mặt 1 cái tên

>>> Son Heung-min được vinh danh tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Champions League Cúp C1 Man City MU Liverpool Chelsea Arsenal Tottenham Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT