Quảng cáo

Huyền thoại MU khẳng định Solskjaer dưới tầm Lampard

Thứ ba, 28/07/2020 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng huyền thoại của MU, Roy Keane khẳng định Lampard đã hoàn thành công việc xuất sắc hơn so với Solskjaer trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên của cả hai.

Cả Manchester United và Chelsea đều đã cán đích trong top 4 giải Ngoại hạng Anh và có vé dự Champions League mùa bóng tới. Đây được coi là thành công lớn với hai đội bóng này, cũng như hai chiến lược gia trẻ tuổi Ole Gunnar Solskjaer và Frank Lampard.

Với Lampard, đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên ông làm việc trên cương vị HLV trưởng của Chelsea. Trong khi với Solskjaer, chiến lược gia người Na Uy cũng mới dẫn dắt MU từ giai đoạn 2 mùa bóng trước, vì thế đây cũng được coi là mùa giải trọn vẹn đầu tiên của ông thầy 47 tuổi.

MU

Dù cả hai chiến lược gia trẻ đều thành công trong mùa bóng này, tuy nhiên theo Roy Keane, chỉ có Frank Lampard là thể hiện được sự xuất sắc của mình.

"Tôi phải nói rằng Lampard đã hoàn thành công việc của mình xuất sắc hơn so với Solskjaer. Tôi cũng từng đoán Chelsea sẽ cán đích trong top 4, nhưng cách chơi của họ mới thực sự khiến tôi thấy ấn tượng", cựu đội trưởng MU chia sẻ với Sky Sports.

"Lampard đã không đưa ra bất cứ quyết định sai nào. Ông ấy tin dùng các cầu thủ trẻ, trao cho họ cơ hội và được đền đáp. Chelsea đã cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh và hoàn toàn có thể vô địch Cúp FA. Một thành tích thật tuyệt vời.

lampard

Quan trọng hơn, Lampard nhắc nhở cho mọi người rằng Chelsea không bị cuốn vào cuộc đua top 4. Đó là một bước tiến lớn cho Chelsea", Roy Keane không tiếc lời khen ngợi Lampard.

Quả thực, mùa giải 2019/20 là chiến dịch thành công với HLV Frank Lampard và CLB Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge bị cấm chuyển nhượng và bị đánh giá thấp trước khi mùa bóng khởi tranh, nhưng giờ họ đang có cơ hội để kết thúc mùa giải với một danh hiệu.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roy Keane MU Solskjaer Lampard Ngoại hạng Anh Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT