Quảng cáo

'Ronaldo là mẫu cầu thủ 200 năm mới xuất hiện 1 lần'

Thứ ba, 04/08/2020 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Emmanuel Adebayor, cựu tiền đạo của Man City và Real Madrid, đã hết lời ca ngợi những gì mà Cristiano Ronaldo đã làm được trong sự nghiệp.

Trả lời phỏng vấn của tờ AS, Adebayor cho biết: "Real Madrid hiện tại không có Ronaldo. Họ nhận thức được những gì đã mất, nhưng có lẽ không biết họ sẽ giành những gì nếu Ronaldo còn ở đó. Tôi nghĩ họ tự tin có thể thay thế cậu ấy bằng người khác, nhưng Ronaldo là mẫu cầu thủ 200 năm mới xuất hiện một lần".

Bên cạnh đó, tiền đạo người Togo còn nhận định rằng Real Madrid có khả năng lội ngược dòng trước Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League, sau khi thất bại 1-2 trên sân nhà ở trận lượt đi.

Champions League, Cúp C1, Real Madrid, Man City, Juventus, Ronaldo, Adebayor

"Nếu bạn hỏi tôi câu này vào 2 năm trước, tôi khẳng định Real Madrid có thể lội ngược dòng. Hồi đó, họ sở hữu cỗ máy ghi bàn là Ronaldo. Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào, và cậu ấy có thể ghi tới 50 bàn mỗi mùa.

Real Madrid đã thua trận lượt đi trên sân nhà và sẽ khó khăn khi phải thi đấu trên sân không có khán giả. Họ còn phải chịu bất lợi về địa lý, thời tiết nhưng không phải vấn đề đáng kể. Real Madrid có những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Ramos, Marcelo, Benzema, Courtois. Họ đều từng chơi ở những trận đấu lớn thế này", cựu tiền đạo Man City nói thêm.

Adebayor từng thi đấu cho Real Madrid trong giai đoạn hai mùa giải 2010-2011, theo dạng cho mượn từ Man City. Anh ghi được 8 bàn thắng trong 22 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và giành được 1 chức vô địch Cup Nhà vua.

Trận đấu giữa Man City và Real Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 8/8.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

>>> Ronaldo chơi lớn: Tậu 'siêu xe' trị giá gần 260 tỷ đồng

>>> 'Messi vĩ đại hơn Pele, Maradona'

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 Real Madrid Man City Juventus Ronaldo Adebayor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT