Quảng cáo

'Real biết các cạm bẫy khi đấu Man City'

Thứ hai, 03/08/2020 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid dù đã vô địch La Liga nhưng không hề giảm sự tập trung cho Champions League, họ hướng tới trận lượt về căng thẳng với Manchester City trên sân khách.

Các nhà vô địch La Liga sẽ hành quân tới Manchester vào đêm thứ Sáu (rạng sáng thứ Bảy giờ Việt Nam) để đá trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Man City. Các học trò của Pep Guardiola đã giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid tại Bernabeu ở lượt đi và Varane nói rằng trận đấu lượt về sẽ được quyết định bởi 'những chi tiết nhỏ'.

Nhà vô địch World Cup 2018 nói trên các trang mạng xã hội của Real: "Đó sẽ là một trận cầu đầy khó khăn, trước một đội bóng rất mạnh. Trận lượt đi đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao khi cả hai bên cùng tạo ra nhiều sức ép. Kết quả sắp tới sẽ được định đoạt từ những chi tiết nhỏ nhất trên sân".

Real Madrid, Man City, Champions League, Varane

Raphael Varane cho biết Real Madrid có sự chuẩn bị và hiểu rõ những 'cạm bẫy' của Man City: "Bây giờ, chúng tôi thoải mái hơn một chút, nhưng chúng tôi vẫn sự có quyết tâm như trước đó và chúng tôi biết rõ những cái bẫy mà chúng tôi phải tránh. Chúng tôi có kinh nghiệm sau nhiều năm, nhưng cũng rất khó để thắng mọi trận đấu, lặp lại các chiến thắng và luôn ở đỉnh cao".

Hậu vệ của Real Madrid đánh giá hai đội bóng có sự tương đồng về mặt lối chơi: "Cả Real Madrid và Man City đều là hai đội bóng ưa thích kiểm soát bóng, tấn công dữ dội và đòi hỏi sự tập trung rất cao. Đó sẽ là một trận cầu đầy khó khăn, trước một đội bóng rất mạnh. Trận lượt đi đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao khi cả hai bên cùng tạo ra nhiều sức ép".

>>> Zidane khoe đẳng cấp, cầu thủ Real 'ăn hành'

>>> Torres thừa nhận đến Ngoại hạng Anh vì Ronaldo

VIDEO: Cầu thủ Real hạnh phúc với chức vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Man City Champions League Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo